tình huống gây ra hối tiếc

  • Tính ngày rụng trứng khi kinh nguyệt không đều Tính ngày rụng trứng khi kinh nguyệt không đều
    Xác suất của việc “đơm hoa nở nhụy” giữa tinh trùng và trứng thường diễn ra vào những ngày rụng trứng. Tuy nhiên, làm thế nào để tính được ngày rụng trứng trong khi chu kỳ kinh nguyệt lại không đều? Lúc nào là thời kỳ dễ thụ thai?
  • Lời tiên tri đáng sợ của bà Vanga về IS từ nhiều thập kỷ trước Lời tiên tri đáng sợ của bà Vanga về IS từ nhiều thập kỷ trước
    Bà Vanga đã đưa ra hàng trăm lời tiên đoán trong suốt 50 năm, đa phần là dự báo về những thảm họa tự nhiên hay do biến đổi khí hậu gây ra.
  • Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối? Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối?
    Trung tiện - hay nói theo cách mà dân gian vẫn thường nói là "đánh rắm" thực chất là một hoạt động sinh lý tự nhiên của con người để đẩy những khí dư thừa trong cơ quan tiêu hóa ra bên ngoài nhằm giải thoát cho cơ thể khỏi một số chứng bệnh liên quan. Tuy nhiên, hành động này thường gây ra sự bất tiện và phản cảm trong nhiều trường hợp không đáng có.
  • Biết tính cách qua ngón tay Biết tính cách qua ngón tay
    Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia kết luận sự khác biệt giữa ngón đeo nhẫn và ngón trỏ tạo ra tính cách của bạn. Chẳng hạn, nếu ngón đeo nhẫn dài hơn, bạn là người kém nhạy cảm, ít bị tác động, có tính hướng ngoại, thích tìm ki
  • Vũ trụ ra đời trước vụ nổ Big Bang? Vũ trụ ra đời trước vụ nổ Big Bang?
    Hai nhà khoa học uy tín trên thế giới cho biết, họ vừa phát hiện bằng chứng cho thấy vũ trụ đã tồn tại trước vụ nổ Big Bang. Tuyên bố này đang gây chấn động giới khoa học toàn thế giới.
  • Lịch sử phát triển xe đạp Lịch sử phát triển xe đạp
    Xe đạp là một phương tiện giao thông có lịch sử phát triển lâu đời và trước tình hình chi phí nhiên liệu leo thang, người ta lại tìm về với xe đạp như một giải pháp vừa tiết kiệm.
  • Trâu chọi hiếu chiến vừa xung trận đã bị đối thủ húc chết Trâu chọi hiếu chiến vừa xung trận đã bị đối thủ húc chết
    Chỉ với một cú húc, con trâu chọi đã gục chết tại chỗ khiến người xem không khỏi bất ngờ.
  • Nguyên nhân bình nước nóng bị rò điện và cách phòng tránh Nguyên nhân bình nước nóng bị rò điện và cách phòng tránh
    Để không còn những cái chết thương tâm vì điện giật khi sử dụng bình nóng lạnh, người dân cần trang bị cho mình những kiến thức về an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh trong gia đình và cách xử lý khi có những tình huống tương tự xảy ra.