tình trạng khóc to ở trẻ sơ sinh

  • Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh
    Sự sống ngoài trái, người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định có tồn tại không? Đây là chủ đề gây tranh cãi từ rất lâu của nhân loại mà cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây là những bằng chứng từ ngàn năm trước mà nhiều người tin rằng có liên quan tới sinh vật ngoài trái đất.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa của Lễ Phục sinh Nguồn gốc và ý nghĩa của Lễ Phục sinh
    Lễ Phục sinh được xem là một trong những dịp lễ quan trọng nhất trong năm của các tín đồ theo đạo Kito.
  • Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh? Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh?
    Theo người đứng đầu Phòng nghiên cứu Viện Lão khoa Matxcơva, LB Nga, Alexander Weiserman sự chênh lệch về tuổi thọ giữa những người vừa nói là 2,5 năm. Ông cho rằng những đứa trẻ sinh ra vào tháng chạp được mẹ mang thai vào mùa hè và mùa thu, đó là thời gian có nhiều ánh nắng mặt trời, nhiều rau xanh, quả tươi.
  • 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh
    Chuyện đi vệ sinh tưởng chừng như là nhu cầu cá nhân rất bình thường của con người, nhưng có những thói quen không tốt cho sức khỏe khiến bạn kinh ngạc từ việc đi vệ sinh không đúng cách.
  • Xuất hiện phi thuyền ngoài Trái Đất tại núi lửa 730.000 năm tuổi? Xuất hiện phi thuyền ngoài Trái Đất tại núi lửa 730.000 năm tuổi?
    Tại Mexico, người ta đã ghi hình được hình ảnh vật thể bay sáng nghi của người ngoài hành tinh xuất hiện trên núi lửa Popocatepetl trong dịp Giáng sinh vừa qua.
  • Sinh đôi: Nên vui hay nên buồn? Sinh đôi: Nên vui hay nên buồn?
    Có nhiều huyền thoại về sức khoẻ, tính cách, hành vi của những trẻ sinh đôi. Các nhà y học và tâm lý học giải thích như thế nào về những huyền thoại này?
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • NASA vô tình chụp được nơi sinh vật ngoài hành tinh trú ẩn? NASA vô tình chụp được nơi sinh vật ngoài hành tinh trú ẩn?
    Phân tích mới về bức ảnh NASA chụp cảnh tuyết tan chảy thành hình dạng kỳ lạ ở Sao Hỏa đã hé lộ một thế giới mới phù hơp với sự sống.