Thông tin mới về người ngoài hành tinh

  •   4,355
  • 77.392

Edgar Mitchell - nhà du hành từng đổ bộ lên mặt trăng, tin rằng người ngoài hành tinh đã đến trái đất.

“Đĩa bay” chính xác là bị rơi ở Mỹ 

Vào cuối tháng 7 vừa qua, nhiều hãng thông tấn, báo đài đã đăng tải lại ý kiến của tiến sĩ E.Mitchell, trả lời Đài phát thanh Kerrangl của Anh về người ngoài hành tinh. Chuẩn bị tròn 78 tuổi vào tháng 9 tới, E.Mitchell - thành viên của phi hành đoàn Apollo 14 bay lên mặt trăng vào năm 1971 - nói:

“Tôi hạnh phúc khi đề cập đến sự kiện này và khẳng định người ngoài hành tinh và vật thể bay không xác định (UFO) đã đến trái đất. Hơn 60 năm qua, chính phủ chúng tôi đã giấu kín điều này, nhưng thông tin dần được tiết lộ và một vài người trong chúng tôi ít nhiều biết về chuyện này. Tôi đã tiếp xúc với đại diện của giới quân đội và nhiều nhà khoa học, những người cực kỳ hiểu biết để có thể trả lời: trái đất từng có người ngoài hành tinh đến thăm”.

Theo lời E.Mitchell, những người ngoài hành tinh “có thể hình nhỏ bé, giống chúng ta đến lạ lùng. Họ có đầu và đôi mắt to. Khác với hình dung của chúng ta, thay vì da họ màu xanh thì lại là màu xám”.

Trong cuộc phỏng vấn nêu trên, E.Mitchell cũng đề cập đến sự kiện Roswell ở bang New Mexico, Mỹ. Cách đây đúng 61 năm – tháng 8.1947, theo đồn đại tại Roswell có chiếc đĩa bay và người ngoài hành tinh bị rơi và đã được quân đội Mỹ thu dọn, giữ kín. Điều gì diễn ra trên thực tế? Cho đến nay không ai biết được. Những người chứng kiến vụ việc khi đó đều nói rằng tận mắt thấy xác 4 người ngoài hành tinh. Ngay cả phía quân đội ngay ngày hôm đó cũng thông tin về đĩa bay, nhưng hôm sau thì phủ nhận tất cả.

Nói thật trước khi chết

Phóng viên kênh truyền hình Discovery, Nga – Iryna Klots, mới đây đã trao dổi với E.Mitchell qua điện thoại. Cựu phi hành gia Apollo bổ sung thêm nhiều chi tiết quanh vụ Roswell mà ông nghe được từ các cư dân nơi đây trực tiếp chứng kiến vụ việc.

“Tôi sinh ra và lớn lên tại Roswell - E.Mitchell nói - Tôi cũng từng lên mặt trăng, chính vì vậy mà nhiều người tin tôi. Cư dân Roswell và cả các sĩ quan quân đội đã buộc phải giữ bí mật về sự kiện này và một số người chỉ tiết lộ thông tin trước khi chết”. E.Mitchell kể lại câu chuyện ông đến Lầu Năm Góc và được một vị đô đốc cho biết đúng là ở Roswell có đĩa bay và người ngoài hành tinh rơi, nhưng dặn ông không phổ biến thông tin này. E.Mitchell không tiết lộ tên tuổi vị đô đốc, nhưng ông khẳng định cuộc gặp tại Lầu Năm Góc diễn ra vào cuối thập niên 1990, khi mà ông đến đó đòi phải công khai thông tin về vụ Roswell nhưng thất bại. 

Hiện tượng được cho là đĩa bay tại Chile, tháng 1.1992


Tổng thống Truman khi đó được thông báo đầy đủ thông tin, rằng đĩa bay và người ngoài hành tinh bay đến trái đất như ở nhà mình và không ai biết phải làm gì với nó. Kết quả là một ủy ban đặc biệt gồm các nhân vật cấp cao của quân đội được thành lập để điều tra. Một bản thông cáo về an ninh quốc gia được ban hành và giao cho ủy ban này thông tin về người ngoài hành tinh theo thẩm quyền của mình. Điều này đồng nghĩa với việc là cần phải bưng bít thông tin. Hơn 60 năm qua, ngay cả tổng thống cũng không có quyền biết được sự thật.

Tổng thống B.Clinton từng cử đại diện của mình tìm hiểu vụ việc nhưng cũng không ăn thua - E.Mitchell nói – Tướng không quân Barry Goldwater vào thập niên 1960 khi chạy đua vào Nhà Trắng cũng bị từ chối khi muốn tiếp cận sự thật. Tổng thống G.Ford và Jimmy Carter (người từng nhìn thấy UFO) cũng bất lực khi muốn tìm hiểu về đĩa bay.

Trong cuộc trò chuyện với Iryna Klots, E.Mitchell khẳng định ông chưa bao giờ trực tiếp thấy UFO hay tiếp xúc với những người ngoài hành tinh khi lên mặt trăng. Thậm chí, ông không cảm thấy sự tồn tại của họ. Tuy nhiên ông nói: “Tôi có cơ sở để tin giới quân đội, những nhà khoa học khi họ nói người ngoài hành tinh có kỹ thuật cực kỳ hoàn hảo. Điều này quả là rõ ràng và không có lý do nào cho thấy chúng ta không thể vươn tới kỹ thuật như họ”. E.Mitchell cũng khẳng định hiện tại người ngoài hành tinh vẫn đến trái đất nhưng không gây nguy hiểm cho chúng ta.

Và những nhân chứng khác

Một nhân chứng đáng tin cậy khác là nhà du hành Mỹ Gordon Cooper (1927 – 2004). Ông này nói: “UFO? Đó là chuyện có thật. Tôi từng thấy chúng”. Vào năm 1997, nhân kỷ niệm 50 năm vụ Roswell, Gordon Cooper - người từng lên vũ trụ vào năm 1963 - nói: “Lần đầu tiên tôi nhìn thấy UFO là vào đầu thập niên 1950, khi đang là phi công phục vụ ở Đức. Phi đội chúng tôi được lệnh xuất phát khi gần đó xuất hiện chiếc Mg – 15 của người Nga. Khi chúng tôi đạt trần bay 15 km thì phát hiện và đuổi theo UFO. Tuy nhiên chúng bay nhanh hơn nhiều so với máy bay của chúng tôi. Đây là những vật thể có hình đĩa, có sắc sáng kim loại. Đến năm 1957 khi tôi làm việc ở California tôi lại thấy chiếc đĩa bay có đường kính khoảng 10 mét, sau đó nó hạ 3 chiếc càng xuống một hồ nước và đậu ở đó”.

“Những nhà quay phim làm việc tại căn cứ quân sự nơi đây (California) đã quay chiếc đĩa bay khi hạ xuống" – Cooper nói - “Chiếc đĩa” tỏa sáng và đây đúng là con tàu của người ngoài hành tinh. Nó bay lên khi chúng tôi tìm cách tiếp cận nó. Theo lời Cooper, sau đó theo lệnh từ Washington, cuốn phim bị thu giữ. Tuy Cooper sau này vài lần muốn tìm cuốn phim nhưng không đạt kết quả. Đề cập đến vụ Roswell, ông Cooper nói: “Tôi có người bạn là sĩ quan ở đó. Người này nói rằng quả là có chuyện UFO rơi ở đấy”.

Một nhân chứng khác là Gary McKinnon, 39 tuổi – Hacker người Anh có nick Solo, từng đột nhập vào 97 máy tính của NASA và Lầu Năm Góc trong 2 năm 2001 - 2002. McKinnon đã tiếp cận khoảng 400 nguồn tin có liên quan đến UFO. “Tại các hồ sơ này là những thông tin về các cỗ máy (không đơn thuần là UFO)” – McKinnon nói với tờ báo mạng Wired News. Đấy là những người đáng tin cậy, các sĩ quan của trung tâm chỉ huy không quân, các chuyên viên tại cơ sở tên lửa hạt nhân.

McKinnon kể: “Một lần tôi làm quen với một nữ nhân viên của NASA. Cô ấy kể, tại tòa nhà thứ tám của trung tâm vũ trụ Johnson, các đồng nghiệp của cô ngồi hằng ngày để chỉnh sửa ảnh nhận được từ vệ tinh vũ trụ và phải xóa UFO từ những bức ảnh ấy. Tôi “bẻ khóa” các máy tính tại trung tâm này và kịp lấy ra từ một bức ảnh từ tệp tài liệu được ghi là “chưa hoàn thiện”. Trong ảnh có một vật sáng bạc hình điếu thuốc lá bay trên mặt đất. Bức ảnh có lẽ được chụp từ vệ tinh vũ trụ”.

McKinnon còn tìm thấy file tài liệu mang tên Non-Terrestrial Officers (Viên chức ngoài hành tinh), trong đó có tên tuổi các sĩ quan không lực Mỹ và các con tàu. Tuy nhiên những tên người và con tàu đó không có thật mà chỉ mang tính giả định. Điều này nhiều khả năng là tên tuổi người ngoài hành tinh và các con tàu được mã hóa như thế. Mới đây McKinnon đã bị phía Anh giao cho Mỹ, nếu bị buộc tội anh ta sẽ bị ngồi tù 70 năm.

Có lý do để tin rằng, theo thời gian, các thông tin về người ngoài hành tinh và UFO sẽ còn mang đến cho chúng ta nhiều điều thú vị và bất ngờ nữa.

Theo Hoàng Hoài Sơn - Thanh Niên Online
  • 4,355
  • 77.392