tôn vinh

  • Phần mềm soạn thảo công thức toán đoạt cup TTVN 2006 Phần mềm soạn thảo công thức toán đoạt cup TTVN 2006
    Sản phẩm của sinh viên Đại học Nanyang (Singapore) Vương Bá Quý đã giành cú đúp khi nhận tới hai giải thưởng trong đêm tôn vinh các sáng tạo phần mềm Trí tuệ Việt Nam 2006. Tác giả mơ ước sẽ được hỗ trợ để chương trình có thể đến với người
  • Eo thon - tiêu chuẩn vẻ đẹp bất biến Eo thon - tiêu chuẩn vẻ đẹp bất biến
    Sắc đẹp của phụ nữ vẫn luôn được tôn vinh qua các thời đại. Tuy nhiên, điều tạo nên sự hấp dẫn của một người con gái không cố định mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như mốt thời thượng, nền văn hoá và cả con mắt của người ngắm nhìn.
  • Phát động giải thưởng Sao khuê 2007 Phát động giải thưởng Sao khuê 2007
    Với mục đích tôn vinh, biểu dương các đơn vị, cá nhân, qua đó định hướng thị trường và người sử dụng, định hướng phát triển ngành công nghiệp phần mềm Việt Nam, chiều qua (30/1), Hiệp hội Doanh nghiệp phần mềm Việt Nam (Vinasa) đã chính thức ph&aacu
  • Những ý tưởng đặc biệt của Franklin Những ý tưởng đặc biệt của Franklin
    Benjamin Franklin đối với nhiều người đã gắn liền với hình ảnh của một chiếc diều, một chiếc chìa khoá và một chùm tia sét. Chúng ta tôn vinh ông vì những thành tựu trong khoa học và vì sự kiện ông đã ký bản Tuyên ngôn độc lập năm
  • 2009: Năm Thiên văn quốc tế 2009: Năm Thiên văn quốc tế
    Liên đoàn Thiên văn quốc tế (IAU) cho biết Liên hiêp quốc đã công bố năm 2009 là năm Thiên văn quốc tế để để tôn vinh những phát hiện mang tính cách mạng của Galileo về khoa học vũ trụ cách đây 400 năm.
  • Ăn sáng càng nhiều, càng dễ giảm cân Ăn sáng càng nhiều, càng dễ giảm cân
    Bữa sáng từ lâu vẫn được tôn vinh là bữa quan trọng nhất trong ngày, đặc biệt cho những ai đang muốn giảm béo. Nay các nhà khoa học còn chứng minh bữa sáng càng lớn thì giảm cân càng nhiều.
  • Những anh hùng vô tri giác của khoa học Những anh hùng vô tri giác của khoa học
    Người Nga và người Mỹ tôn vinh các nhà du hành vũ trụ đầu tiên của họ như những người anh hùng. Thế nhưng anh hùng thật sự của công cuộc nghiên cứu lại là những gì được làm bằng kim loại và silic: Tàu thám hiểm không người lái.
  • Thế giới nỗ lực bảo vệ chim sẻ Thế giới nỗ lực bảo vệ chim sẻ
    Năm nay là năm thứ 3 thế giới tiến hành kỷ niệm Ngày chim sẻ thế giới (The World Sparrow Day – WSD) kể từ lần tổ chức đầu tiên diễn ra vào đúng dịp tôn vinh vẻ đẹp loài sẻ nhà (Passer domesticus) – ngày 20 tháng 3 năm 2010.
  • Lập giải thưởng mới dành cho khoa học tự nhiên Lập giải thưởng mới dành cho khoa học tự nhiên
    Nhằm khích lệ và tôn vinh nhà khoa học có những thành tựu nổi bật và đóng góp trong nghiên cứu khoa học tự nhiên, Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ vừa ban hành quy chế Giải thưởng Tạ Quang Bửu.
  • Những khoảnh khắc bình của dị làng quê Việt Nam Những khoảnh khắc bình của dị làng quê Việt Nam
    Cuộc thi Ảnh Nghệ thuật VnExpress 2014 do báo VnExpress và Bộ Văn hoá Thể thao Du lịch đồng tổ chức, nhằm phát hiện, tôn vinh các tác phẩm nhiếp ảnh xuất sắc, mô tả đất nước, cuộc sống và con người Việt Nam.