Phát động giải thưởng Sao khuê 2007

  •  
  • 48

Với mục đích tôn vinh, biểu dương các đơn vị, cá nhân, qua đó định hướng thị trường và người sử dụng, định hướng phát triển ngành công nghiệp phần mềm Việt Nam, chiều qua (30/1), Hiệp hội Doanh nghiệp phần mềm Việt Nam (Vinasa) đã chính thức phát động giải thưởng Sao khuê năm 2007.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2003, đến nay giải thưởng đã được trao cho nhiều cá nhân, tổ chức có uy tín. Năm nay, giải thưởng Sao Khuê có một số thay đổi về cơ cấu và tổ chức. Theo ông Phạm Tấn Công, Tổng thư ký Vinasa, sự thay đổi đó nhằm phù hợp với tình hình thực tế phát triển của ngành, đồng thời cũng nhằm hỗ trợ tốt hơn cho các doanh nghiệp (DN). Trong cơ cấu giải thưởng, Sao khuê 2007 có thêm nhóm giải thưởng dành cho các DN tiêu biểu về gia công xuất khẩu, DN tiêu biểu cung cấp nội dung thông tin số và giải thưởng phần mềm dành cho các sản phẩm, dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại di động và Internet.

Theo lịch trình, công tác đề cử, đăng ký tham dự giải thưởng, đánh giá sơ tuyển và thẩm định sẽ diễn ra trong tháng 2-3/2007. Vòng bình chọn chung tuyển và Lễ trao giải dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 4/2007, cùng với các hoạt động kỷ niệm 5 năm thành lập Vinasa. Trong năm nay, Vinasa sẽ phát hành cuốn "Danh bạ sản phẩm - giải pháp phần mềm ưu việt Việt Nam 2007" trên cơ sở tổng hợp tất cả các sản phẩm, giải pháp phần mềm được trao giải Sao Khuê từ trước tới nay.

Thuỷ Nguyên

Theo VnMedia
  • 48