tôn vinh

  • Ngày Quốc tế người hiến máu 14/6: Cảm ơn người trao giọt hồng!​ Ngày Quốc tế người hiến máu 14/6: Cảm ơn người trao giọt hồng!​
    Một trong những thông điệp quan trọng mà Tổ chức Y tế Thế giới muốn gửi đi là lời cảm ơn tới những người hiến máu - những người đã mang lại hạnh phúc cho hàng trăm triệu người trên khắp thế giới.
  • Trung Quốc tôn vinh 2 phi hành gia tàu Thần Châu VI Trung Quốc tôn vinh 2 phi hành gia tàu Thần Châu VI
    Hôm qua các nhà lãnh đạo Trung Quốc đã trao huân chương và bằng danh dự cho 2 phi hành gia đã vào quỹ đạo 5 ngày cùng với tàu Thần Châu VI, thể hiện lòng tôn vinh đối với những người đã mang vinh quang về cho đất nước.
  • Bức tường cổ tôn vinh Alexander Đại đế Bức tường cổ tôn vinh Alexander Đại đế
    Các nhà khảo cổ Hy Lạp khai quật thành phố Macedonian cổ kính ở chân núi Olympus đã phát hiện ra một bức tường thành dài 2.600 m với cấu trúc được lấy cảm hứng từ chiến thắng của Alexander vĩ đại. Gắn trên bức tường là rất nhiều mảnh vỡ lấy từ các bức tượ
  • WIPO 2005 - giải thưởng tôn vinh các nhà khoa học WIPO 2005 - giải thưởng tôn vinh các nhà khoa học
    Giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam năm 2005 được trao cho các đề tài thuộc 5 lĩnh vực là Cơ khí tự động hoá; sinh học phục vụ sản xuất và đời sống; công nghệ thông tin; công nghệ mới và Công nghệ vật liệu mới. 4 giải nhất, 8 giải nhì, 13 gi
  • UNESCO tôn vinh năm nhà khoa học nữ xuất sắc UNESCO tôn vinh năm nhà khoa học nữ xuất sắc
    Ngày 9/11, Tổ chức Giáo dục, khoa học và văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) đã vinh danh năm nhà khoa học nữ ở các khu vực khác nhau trên thế giới vì những thành tựu xuất sắc trong nghiên cứu khoa học năm 2011.
  • Tôn vinh vai trò khoa học trong an ninh lương thực Tôn vinh vai trò khoa học trong an ninh lương thực
    Theo phóng viên tại Liên hợp quốc, ngày 30/3, các chuyên gia Liên hợp quốc đã kêu gọi chính phủ các nước đề cao vai trò của khoa học trong cuộc chiến đảm bảo an ninh lương thực toàn cầu trong bối cảnh dân số toàn cầu sẽ vượt quá 9 tỷ người vào năm 2050.
  • Kẻ săn lùng thiên thạch được tôn vinh Kẻ săn lùng thiên thạch được tôn vinh
    Nhà khoa học Nga là 1 trong số 10 người trong năm 2013 đã thay đổi hình dung về thế giới. Tất cả nhờ vào việc nghiên cứu thiên thạch rơi ngày 15/2 từ bầu khí quyển xuống ngoại ô Chelyabinsk.