túi

  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/1 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/1
    Người ngoài hành tinh, túi nhỏ trên quần jeans, chuẩn bị mâm cúng tất niên... là những tin tức hay, được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.
  • Thú giúp nhau đào tẩu Thú giúp nhau đào tẩu
    Theo Michael Hoffmann, Phó giám đốc vườn thú, 3 con chuột túi có tên là Skippy, Jack và Mick "đào tẩu" tối thứ 7 tuần trước thông qua lỗ ở hàng rào bảo vệ chuồng nuôi nhốt. Cái lỗ này do con cáo tạo ra, AFP đưa tin.
  • Khám phá thú vị về cái cổ loài vật Khám phá thú vị về cái cổ loài vật
    Trong khi nhà thẩm mỹ học nhìn các ứng viên hoa hậu dưới các vòng 1, 2, 3 thì nhà khoa học chú trọng đến khả năng tiến hoá của con người ở vòng... cổ. Bộ phận này tỏ ra có nhiều biến đổi nhất trong quá trình tiến hoá từ trước đến nay, cả ở người và động vật.
  • Ai là người đầu tiên đặt chân đến vùng biển Caribbean? Ai là người đầu tiên đặt chân đến vùng biển Caribbean?
    Rất nhiều bộ xương của 5 loài động vật được tìm thấy trên một hòn đảo nhỏ thuộc vùng biển Caribbean là bằng chứng cho thấy con người đã sinh sống trong khu vực này rất lâu trước khi Christopher Columbus khám phá nó.
  • Mũ bảo hiểm vô hình Mũ bảo hiểm vô hình
    Chị em phụ nữ từ nay sẽ không còn ngại đội mũ bảo hiểm dễ làm hư mái tóc đẹp của mình, vì họ có thể thay thế bằng một chiếc "mũ bảo hiểm vô hình".
  • Video: Giới thiệu mũ bảo hiểm vô hình Video: Giới thiệu mũ bảo hiểm vô hình
    Hai cô gái người Thuỵ Điển là Anna Haupt và Terese Alstin đã cùng nhau nghiên cứu và tạo ra một chiếc nón bảo hiểm đặc biệt dành cho người đi xe đạp, đặt tên là Hovding.
  • Loài tắc kè có khả năng "tự tắm rửa" siêu đặc biệt Loài tắc kè có khả năng "tự tắm rửa" siêu đặc biệt
    Mới đây, các nhà khoa học Úc đã phát hiện thấy một khả năng kỳ lạ mới của tắc kè - đó là cơ chế tự làm sạch cơ thể. Để đưa ra kết luận này, nhà nghiên cứu Jolanta Watson đã quan sát kỹ hành vi của một chú tắc kè được đặt trong hộp kính trong thời gian khá dài.