túp lều nổi

  • Nỗi khổ của người gầy Nỗi khổ của người gầy
    Để có thân hình mũm mĩm, các bạn cùng hội gầy thường hướng dẫn nhau cách ăn uống cho lên cân, và cụ thể là làm ngược lại những điều mà...
  • Sự thật về đảo hoang nơi Robinson từng sống Sự thật về đảo hoang nơi Robinson từng sống
    Cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Daniel Defoe lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của một người bị dạt vào đảo hoang hồi thế kỷ 18. Nhưng hòn đảo mà Robinson Crusoe thực sự sinh sống không giống lắm với hòn đảo được mô tả trong cuốn tiểu thuyết.
  • Nơi sâu nhất của đại dương Nơi sâu nhất của đại dương
    Các nhà khoa học Mỹ đã vẽ được bản đồ khu vực sâu nhất ở đại dương, chi tiết hơn so với những bản đồ trước đây. Đó là vực Mariana ở phía tây Thái Bình Dương dài khoảng 2500km và sâu 10.994m.
  • 10 vụ hack nổi tiếng nhất mọi thời đại 10 vụ hack nổi tiếng nhất mọi thời đại
    6 dòng mã lệnh cũng đủ thổi bay 10 triệu USD của một doanh nghiệp. 99 dòng lệnh khác thiết lập nên virus Internet (worm) đầu tiên. Mạng điện thoại của cả thành phố bị khống chế chỉ vì một hacker muốn có chiếc xe hơi thời trang... Những hệ thống được coi là bảo mật tốt nhất đã bị xuyên thủng.
  • Tác hại kinh khủng của wifi khiến bạn nhất định phải tắt wifi trước khi đi ngủ Tác hại kinh khủng của wifi khiến bạn nhất định phải tắt wifi trước khi đi ngủ
    Đối với đa số các bạn trẻ hiện nay, không có wifi thì đúng là "sống dở chết dở" nhưng nếu wifi phủ sóng mạnh mẽ thì cũng không phải là một điều tuyệt vời đâu nha!
  • Những người có trái tim bên phải Những người có trái tim bên phải
    Con người vẫn sống khỏe mạnh với nhiều cơ quan nội tạng đảo lộn vị trí và sống với tim bên phải cũng không phải là chuyện khó khăn cho lắm.
  • Giải mã bí ẩn về “tam giác quỷ” Bermuda Giải mã bí ẩn về “tam giác quỷ” Bermuda
    Trong lịch sử thế giới, có rất nhiều truyền thuyết, đồn thổi được thêu dệt quanh "tam giác quỷ" Bermuda. Sự thật của nó là gì?
  • Giải oan cho kiến ba khoang Giải oan cho kiến ba khoang
    Thời gian gần đây báo chí đưa tin dồn dập về “kiến ba khoang tấn công người”. Dưới mắt của dân chúng hiện nay, kiến ba khoang là con vật nguy hiểm, đáng sợ, đáng ghét, cần phải tiêu diệt không nương tay.
  • Chiếc lều cứu cánh cho hàng triệu người vô gia cư trên khắp thế giới Chiếc lều cứu cánh cho hàng triệu người vô gia cư trên khắp thế giới
    Đối với hàng triệu người vô gia cư trên thế giới, việc tìm kiếm nơi trú ẩn là cả một thách thức. Thời tiết khắc nghiệt ở một số nơi thậm chí có thể gây tử vong cho những người không được bảo vệ đầy đủ.