tăng hiệu suất pin mặt trời

  • Tại sao bầu trời có màu xanh? Tại sao bầu trời có màu xanh?
    Mỗi màu sắc tương ứng với 1 bước sóng, tần số và mang năng lượng khác nhau. Ánh sáng tím có bước sóng ngắn nhất trong dải quang phổ khả kiến.
  • Hướng dẫn cách trồng dưa leo trong chậu an toàn, sai quả Hướng dẫn cách trồng dưa leo trong chậu an toàn, sai quả
    Dưa leo, hay tên gọi khác là dưa chuột là loại quả được liệt kê vào danh sách không thể thiếu trong bữa ăn hay làm đẹp của con gái. Vì vậy, mọi người nên bỏ túi kỹ thuật trồng dưa leo trong chậu đúng cách để có thể tự trồng tại nhà.
  • 11 chiêu tăng tuổi thọ cho pin laptop 11 chiêu tăng tuổi thọ cho pin laptop
    Việc sử dụng Laptop đúng cách sẽ giúp bạn tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng pin. Một vài thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn biết cách làm tăng tuổi thọ của pin cho chiếc laptop của mình.
  • Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay" Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay"
    Vẫn còn rất nhiều những bí ẩn về vũ trụ làm đau đầu các nhà vật lý thiên văn: bên trong lỗ đen có gì, vật chất tối, sự kết thúc của vũ trụ...
  • 10 điều bí ẩn thế giới chưa thể giải phá 10 điều bí ẩn thế giới chưa thể giải phá
    Những câu chuyện hư cấu, kiểu như những chuyện được mô tả trong cuốn “Mật mã Da Vinci” và bộ phim “Kho báu quốc gia” không có gì giống với những bí mật từ đời thực này. Dưới đây là danh sách 10 bí ẩn và mật mã chưa thể khám phá huyền bí nhất.
  • 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ
    Khám phá vũ trụ luôn là khát khao của con người để tìm hiểu về thế giới bên ngoài trái đất. Trong hành trình đó, con người đã phát hiện ra những vật thể quan trọng trong vũ trụ đánh dấu thành tựu đỉnh cao của trí tuệ và vượt xa trí tưởng tượng của con người.
  • Tại sao đôi cánh mỏng manh của ve sầu lại là cơn ác mộng đối với mọi loài vi khuẩn? Tại sao đôi cánh mỏng manh của ve sầu lại là cơn ác mộng đối với mọi loài vi khuẩn?
    Soi quá trình này dưới kính hiển vi, các nhà khoa học phát hiện những con vi khuẩn có màng đàn hồi đã bị lún xuống lớp chông nano, cánh ve sầu đâm thủng lớp màng của vi khuẩn với các cột axit béo trên bề mặt của nó. Quá trình xảy ra giống như một quả bóng hơi được thả xuống một cái bàn cắm đầy đi
  • Tại sao lá cây có màu xanh? Tại sao lá cây có màu xanh?
    Lá cây thường có màu xanh, nhưng lí do vì sao nó lại có màu xanh thì không chắc nhiều người biết. Chúng ta cùng tìm hiểu tại sao lá cây lại có màu xanh nhé.
  • NASA công bố video "cuộc sống 10 năm của Mặt trời" NASA công bố video "cuộc sống 10 năm của Mặt trời"
    NASA vừa công bố băng video dài 1 giờ, trong đó các nhà thiên văn tổng hợp những hình ảnh Mặt trời thu thập được sau một thập niên quan sát.
  • Làm thế nào máy bay có thể bay trên bầu trời? Làm thế nào máy bay có thể bay trên bầu trời?
    Không phải động cơ, mà là luồng khí trên cánh máy bay, vành thân và bánh đỗ là thủ phạm chính khiến máy bay trở nên ồn ào như vậy. Chúng tạo ra âm thanh u u rền rĩ k&