tơ nhện siêu bền

  • Nhìn dáng ngủ đoán tính người Nhìn dáng ngủ đoán tính người
    Theo Robert Phipps - một trong những chuyên gia ngôn ngữ nổi tiếng nhất tại Anh, tư thế ngủ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tiết lộ những điều đáng ngạc nhiên về tính cách và cuộc sống của một người.
  • Quỷ đen khét tiếng châu Âu xuất hiện trở lại? Quỷ đen khét tiếng châu Âu xuất hiện trở lại?
    Những người "săn ma" công bố một đoạn video ghi lại hiện tượng bất thường trong ngôi nhà "quỷ ám" nổi tiếng ở Anh.
  • Hố đen vũ trụ dẫn đến đâu? Hố đen vũ trụ dẫn đến đâu?
    Khi tìm hiểu về các lỗ đen vũ trụ, có lẽ bạn sẽ tự hỏi rằng các hố đen vũ trụ dẫn đến đâu? Chúng hút mọi thứ vào, kể cả ánh sáng, thế thì vật chất đi vào trong đó sẽ thoát ra ở chỗ nào?
  • Những điều ít ai biết về loài nhện Những điều ít ai biết về loài nhện
    Nhện luôn là nỗi ám ảnh với đa số chúng ta không chỉ ở ngoài đời thực mà còn trong cả những bộ phim điện ảnh. Nhưng liệu có phải loài nhện nào cũng đáng sợ?
  • Sửng sốt phát hiện nhện khổng lồ trên sao Hỏa? Sửng sốt phát hiện nhện khổng lồ trên sao Hỏa?
    Hình ảnh giống một con nhện khổng lồ, màu đen đỏ sẫm vừa được tìm thấy trên sao Hỏa đang gây chú ý với các nhà khoa học.
  • Những kẻ "siêu hủy diệt" mới được phát hiện Những kẻ "siêu hủy diệt" mới được phát hiện
    Suốt 20 năm qua, các nhà khoa học của Conversation International đã miệt mài thám hiểm những hệ sinh thái nhiệt đới hoang sơ, bí ẩn nhất thế giới. Tính tới thời điểm này, họ đã phát hiện được hơn 1300 loài động vật mới, và giờ đây, để ăn mừng cột mốc 20 năm, họ đã chọn ra 20 loài được cho là thú vị nhất.
  • Những cách giao phối kỳ quái của các loài vật Những cách giao phối kỳ quái của các loài vật
    Giao phối là hoạt động không thể thiếu của các loài động vật để duy trì nòi giống. Nhưng chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với những cách giao phố có 1-0-2 của các loài động vật dưới đây.
  • Siêu chiến binh giáp sắt - nỗi kinh hoàng thời La Mã cổ đại Siêu chiến binh giáp sắt - nỗi kinh hoàng thời La Mã cổ đại
    Được coi là "cỗ xe tăng" thời cổ đại, mạnh mẽ không gì có thể ngăn cản được và là nỗi ác mộng của 10.000 người La Mã sống sót sau thảm kịch tại Carrhae.
  • Kỳ 4: Những câu chuyện còn bỏ ngỏ Kỳ 4: Những câu chuyện còn bỏ ngỏ
    Siêu linh hay còn gọi là huyền bí, siêu tâm linh, hay "paranormal" là một thuật ngữ được đặt ra để gọi tên cho những hiện tượng nằm ngoài phạm vi hiểu biết bình thường hoặc khoa học hiện tại không thể giải thích hay đo lường được.