tương lai?

  • Tương lai của máy tính Tương lai của máy tính
    Ngày nay khi thời đại của máy tính điện tử phát triển và tạo ra cuộc cách mạng bùng nổ thông tin trên toàn cầu, thành tựu mà nó đạt được quả thật là điều không tưởng trước đây, vậy có khi nào bạn tự hỏi tương lai của những cỗ máy tính sẽ ra sao trong tương lai?
  • Tương lai của vũ trụ Tương lai của vũ trụ
    Tương lai của vũ trụ phụ thuộc vào mật độ vật chất và năng lượng trong vũ trụ của chúng ta mà nó sẽ tiếp tục nở ra mãi mãi hoặc nở ra chậm dần do lực hấp dẫn rồi sụp đổ trở lại, tạo thành Vụ Sập Lớn.
  • Tương lai của ti vi Tương lai của ti vi
    Cách chúng ta xem ti vi trong tương lai có thể thay đổi đáng kể so với ngày nay. Giấy dán tường truyền hình tương tác kiểu lát gạch sẽ chiếm toàn bộ gian phòng với những màn hình bọc quanh, sử dụng tầm nhìn ngoại vi của bạn để tạo một trải nghiệm thực sự có độ sâu.
  • Năng lượng tương lai Năng lượng tương lai
    Theo ước tính thì khoảng 80 năm nữa, các nguồn năng lượng chúng ta đang sử dụng sẽ bị cạn kiệt vì con người đã và đang tận dụng tối đa, và với mức độ cấp số nhân nhanh hơn mức tái tạo của thiên nhiên. Do đó, ngay từ bây giờ nếu không chuẩn bị để nghiên cứu hay truy t&
  • Tương lai của robot Tương lai của robot
    Dân số thế giới đang ngày càng lão hóa và các cuộc xung đột quân sự vẫn tiếp diễn. Đó là hai mục tiêu mà các nhà khoa học chú ý để thiết kế robot phù hợp.
  • TV Internet- Tương lai của truyền hình? TV Internet- Tương lai của truyền hình?
    Trong tương lai gần, bạn sẽ có thể tự do lựa chọn những kênh yêu thích và xem chúng theo lịch phát sóng của riêng mình thay vì cách xem TV cổ điển.
  • Rao bán... tương lai trên eBay Rao bán... tương lai trên eBay
    Một sinh viên Mỹ đã rao bán một phần thu nhập trong tương lai của mình trên eBay, hy vọng "các nhà đầu tư" sẽ giúp cậu ta trang trải học phí.
  • Tương lai của máy bay điện Tương lai của máy bay điện
    Cùng với triển vọng phát triển của xe điện, tương lai của máy bay điện hoàn toàn là điều có thể hình dung ra, với ưu thế vượt trội so với máy bay thông thường.
  • Công nghệ tương lai cho đĩa cứng Công nghệ tương lai cho đĩa cứng
    Từ tháng 1/2011, các hãng sản xuất đĩa cứng sẽ áp dụng công nghệ mới có tên Advanced Format, mang đến một sự thay đổi lớn cho công nghệ đĩa cứng tương lai.
  • Muglia: Tương lai của Microsoft là 64-bit Muglia: Tương lai của Microsoft là 64-bit
    Ảo hoá và nền tảng 64-bit chính là những lĩnh vực trọng yếu trong kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng công nghệ của Microsoft trong tương lai - nhận định của Bob Muglia, giám đốc bộ phận máy chủ và công cụ của Microsoft.