tượng phạt trên sao hỏa

  • Lại phát hiện người ngoài hành tinh trên sao Hỏa? Lại phát hiện người ngoài hành tinh trên sao Hỏa?
    Mới đây, những người đam mê khám phá không gian và vật thể bay không xác định vô cũng thích thú khi phát hiện ra một người phụ nữ với bộ ngực lớn và mái tóc dài trên sao Hỏa trong một hình ảnh của NASA.
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • Chùa hang Ajanta - Ấn Độ Chùa hang Ajanta - Ấn Độ
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Chùa hang Ajanta của Ấn Độ là Di sản văn hóa thế giới năm 1983.
  • 12 hiện tượng tôn giáo bí ẩn nhất trong lịch sử 12 hiện tượng tôn giáo bí ẩn nhất trong lịch sử
    Mọi tôn giáo trên thế giới đều có những câu chuyện kì lạ, những sự kiện và hiện tượng huyền bí dường như vượt xa các quy luật của tự nhiên...
  • Kỹ thuật trồng hoa dạ yến thảo bằng cành Kỹ thuật trồng hoa dạ yến thảo bằng cành
    Nhân giống hoa dạ yến thảo bằng cành là một trong những kỹ thuật trồng hoa rất đơn giản nhưng vẫn mang lại những chậu hoa đẹp mắt và có sức sống mạnh mẽ.
  • Những xác chết dị hợm của "nàng tiên cá" Những xác chết dị hợm của "nàng tiên cá"
    Tưởng chừng đó chỉ là nhân vật trong câu chuyện cổ tích, nhưng những phát hiện về hóa thạch của sinh vật nửa cá nửa người gần đây lại đặt ra một câu hỏi: Liệu nàng tiên cá là có thật?
  • Chiến tranh hạt nhân đã biến Sao Hỏa thành hành tinh chết? Chiến tranh hạt nhân đã biến Sao Hỏa thành hành tinh chết?
    Một bức ảnh chụp bề mặt sao Hỏa của Tổ chức Nghiên cứu Không gian Ấn Độ (ISRO) vừa mới được công bố, cho thấy một đám mây hình nấm khổng lồ rất giống với những gì còn sót lại sau một vụ nổ bom nguyên tử. Đám mây hình nấm kỳ lạ được phát hiện gần hẻm núi Valles Marinerist trên bề mặt sao Hỏa.
  • Câu trả lời cho "Tại sao 1 + 1 = 2?" Câu trả lời cho "Tại sao 1 + 1 = 2?"
    Đối với nhiều người, câu hỏi tưởng như vô cùng đơn giản: “Tại sao 1 + 1 = 2?” lại là một trong những câu hỏi khó trả lời nhất.