tượng

  • Mưa cá kỳ lạ tại Australia Mưa cá kỳ lạ tại Australia
    Người dân tại một thị trấn hẻo lánh ở Australia sửng sốt khi chứng kiến cảnh tượng hàng trăm con cá rơi xuống từ những đám mây trong hai ngày.
  • Cây đu đủ đực ra hàng trăm quả Cây đu đủ đực ra hàng trăm quả
    Một cây đu đủ đực ở Thừa Thiên Huế khiến nhiều người địa phương ngạc nhiên khi nó ra hoa và trĩu quả. Tuy nhiên chuyên gia nhận định, đây là hiện tượng bình thường.
  • Xem "bói bài Tarot, tử vi, chỉ tay" qua góc nhìn khoa học Xem "bói bài Tarot, tử vi, chỉ tay" qua góc nhìn khoa học
    Từ xưa đến nay, con người đã có vô số những phương pháp để dự đoán tương lai, nhìn trước số phận như bói bài, bói cầu thủy tinh hay sử dụng các chòm sao chiêm tinh.
  • Những hòn đá kỳ lạ ở Việt Nam Những hòn đá kỳ lạ ở Việt Nam
    Thiên nhiên có nhiều hiện tượng bí ẩn mà con người không thể giải thích, trong đó, có những hòn đá kỳ lạ ở nước ta với những đặc điểm bí ẩn, chưa có lời giải thích.
  • Bên ngoài ranh giới của vũ trụ là gì? Bên ngoài ranh giới của vũ trụ là gì?
    Các nhà thiên văn học trước đây tin rằng vũ trụ là vô hạn, nhưng thuyết tương đối rộng của Einstein cho thấy vũ trụ của chúng ta thực sự có một ranh giới, nhưng ranh giới này nằm ở một chiều không gian cao hơn.
  • Những sự thật về giấc mơ Những sự thật về giấc mơ
    Chắc hẳn không ít lần bạn đã từng đặt câu hỏi tại sao chúng ta lại mơ, tại sao có người luôn gặp những cơn ác mộng trong khi người khác thì ngược lại, ý nghĩa của chúng là gì? Giống như giấc ngủ, giấc mơ được coi là một hiện tượng đầy bí ẩn. Dưới đây là những điều thú vị liên quan đến “cõi mộng mơ” mà có thể bạn ch
  • 17 điều bạn có thể làm với chiếc máy tính cũ 17 điều bạn có thể làm với chiếc máy tính cũ
    Ngày nay với một chiếc máy tính có tốc độ xử lý vượt qua 2GHz mà chỉ có giá dưới 1.000USD thì một chiếc máy tính Pentium II 300MHz sẽ dùng để làm gì? Câu trả lời ở đây còn tuỳ thuộc việc bạn có sẵn sàng thử nghiệm, học t
  • Những khoảnh khắc kỳ diệu của Mẹ thiên nhiên Những khoảnh khắc kỳ diệu của Mẹ thiên nhiên
    Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp nhất về thời tiết trong năm 2009. Đó là những hình ảnh về cầu vồng, cơn bão, sấm sét, băng tuyết,...