tư thế đúng

  • Bill Gates đề cao “giác quan số” Bill Gates đề cao “giác quan số”
    “Trong 5 năm tới, người sử dụng và máy tính sẽ tương tác với nhau theo một cách thức mới: Giác quan số”, chủ tịch tập đoàn Microsoft (MS) Bill Gates phát biểu trước đông đảo thính giả tại lễ khai mạc Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) 2008 tại
  • Việt Nam sắp xây 2 nhà máy điện hạt nhân Việt Nam sắp xây 2 nhà máy điện hạt nhân
    Viện Năng lượng Nguyên tử đang thực hiện báo cáo đầu tư xây dựng hai nhà máy điện hạt nhân để trình hội đồng thẩm định Nhà nước, sau đó, sẽ trình Quốc hội thông qua vào tháng 5/2009. Chính phủ cũng đã quyết định xây dựng gấp đôi công suất nhà
  • Loạt sản phẩm đầu tiên tại 'thánh địa công nghệ' Loạt sản phẩm đầu tiên tại 'thánh địa công nghệ'
    Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2011 còn 1 ngày nữa mới chính thức khai mạc nhưng các hãng sản xuất đã tung ra những hình ảnh đầy ẩn ý về sản phẩm mà họ tin sẽ "làm nên chuyện" trong năm nay.
  • Động đất mạnh rung chuyển Tokyo Động đất mạnh rung chuyển Tokyo
    Cơ quan khí tượng Mỹ cho biết trận động đất xảy ra vào lúc 11h19 sáng và làm các tòa nhà Tokyo rung chuyển, các tàu điện ngầm tự động dừng. Tâm chấn nằm cách thủ đô 83 km về phía bắc và ở độ sâu 20 km.
  • Sạt lở hơn 900ha đất ven sông, ven biển ở Cà Mau Sạt lở hơn 900ha đất ven sông, ven biển ở Cà Mau
    Theo báo cáo của các cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau, tình trạng sạt lở bờ sông, bờ biển đang diễn biến xấu, ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất, đời sống của người dân và trực tiếp đe dọa đến các công trình đã và đang được đầu tư xây dựng.
  • Thử đồ không cần cởi... Thử đồ không cần cởi...
    "FaceCake”, phần mềm cho phép khách hàng thử quần áo không cần cởi đồ đang mặc đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng, vừa được giới thiệu tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng ở Las Vegas (CES) tuần này.
  • Robot VN lọt Top 9 máy nghe nhạc hay nhất thế giới Robot VN lọt Top 9 máy nghe nhạc hay nhất thế giới
    Với khả năng biến hình như trong “Transformer”, tờ Huffingtonpost (Mỹ) đã đánh giá mRobo- robot nhảy của Việt Nam là một trong 9 thiết bị nghe nhạc hay nhất tại Triển lãm điện tử tiêu dùng 2012 (CES- 2012) vừa diễn ra tại Mỹ.
  • Pin không khí Pin không khí
    Các nhà nghiên cứu của Vương quốc Anh cho hay đã đạt được một bước tiến quan trọng trong việc phát triển một thỏi pin lithium-không khí, thiết bị hứa hẹn cho dung lượng cao từ 3-5 lần so với pin lithium-ion mà chúng ta sử dụng trên xe điện và các thiết bị điện tử tiêu dùng hiện nay.
  • Nga phát hiện loại ma túy nguy hiểm hơn heroin Nga phát hiện loại ma túy nguy hiểm hơn heroin
    Cảnh sát bài trừ ma túy Nga ở thành phố Tomsk thuộc vùng Siberia đã phát hiện một loại ma túy mới được làm từ chất dùng để vá lốp xe mà họ cho là có thể tác động đến não người nghiêm trọng hơn heroin.
  • Sạc pin cho điện thoại từ cây bonsai Sạc pin cho điện thoại từ cây bonsai
    Một nhà thiết kế người Pháp đã tạo ra một cây bonsai điện tử vừa dùng để trang trí vừa để sạc pin cho các thiết bị điện như điện thoại, iPad… Lá của nó không xanh, nhưng chắc chắn là nguồn cung cấp năng lượng đầy tiềm năng.