tạo hóa

  • Top 7 hiện tượng tự nhiên kỳ thú hiếm gặp nhất thế giới, cả đời chỉ ước được chiêm ngưỡng một lần Top 7 hiện tượng tự nhiên kỳ thú hiếm gặp nhất thế giới, cả đời chỉ ước được chiêm ngưỡng một lần
    Trái đất là một nơi tuyệt vời và những hiện tượng tự nhiên hiếm gặp đẹp đến mê đắm sẽ khiến bạn phải trầm trồ về khả năng của tạo hoá.
  • Động vật dưới biển uống nước lọc bằng cách nào? Động vật dưới biển uống nước lọc bằng cách nào?
    Sinh vật biển lấy nước lọc để duy trì sự sống như thế nào trong khi xung quanh toàn là nước mặn? Câu trả lời sẽ khiến bạn bất ngờ về sự tuyệt vời của tạo hóa!
  • Cái mỏ ngoại cỡ Cái mỏ ngoại cỡ
    Con chim có cái mỏ ngoại cỡ này mỗi lần ăn trái cây trông vụng về đến khổ sở. Cái cổ của nó phải khỏe lắm mới nâng đỡ nổi cái mỏ nặng nề, nhưng biết làm sao được khi tạo hóa đã bắt nó phải chịu đựng “cái của nợ” đó.
  • Sự ngộ nghĩnh của thực vật Sự ngộ nghĩnh của thực vật
    Chỉ cần một chúng tác động của con người, hay đôi khi là do tạo hoá, mà những cây cỏ xung quanh ta bỗng trở nên sinh động và đáng yêu làm sao. Bạn sẽ thấy thêm yêu những sự vật, cây xanh quanh ta, khi chiêm ngưỡng phóng sự ảnh về những h&igra
  • Sinh 5 em bé trong vòng 4 phút Sinh 5 em bé trong vòng 4 phút
    Bạn hãy ngắm nhìn một thành công tuyệt diệu của tạo hoá trong lĩnh vực y học tại Siegen - Đức vừa qua. Một ca sinh 5 ở tháng thứ 7 bằng phương pháp mổ đẻ hoàn tất chỉ trong vòng 4 phút.
  • Trong mỗi người đều có phần của phái kia Trong mỗi người đều có phần của phái kia
    Thế giới loài người - sản phẩm kỳ diệu nhất của tạo hóa - là sự kết hợp của hai phái: nam và nữ. Sự phân biệt này không phải là triệt để, bởi trong mỗi người đàn ông đều có một phần liên quan đến phụ nữ.
  • Con lợn có 2 chân mọc từ... hậu môn Con lợn có 2 chân mọc từ... hậu môn
    6 chân chưa phải điểm dị thường nhất ở chú lợn Croatia này. Ngoài 4 chân ở đúng vị trí quy định, tạo hóa cay độc “phết” thêm 2 cái móng chồi ra từ đúng lỗ hậu môn. Đấy là chưa kể một “cái ấy”... bị thừa.