tạp âm

  • 15 loại cây cảnh mang tài lộc vào nhà ngày Tết 15 loại cây cảnh mang tài lộc vào nhà ngày Tết
    Mỗi loại hoa, loại cây cảnh đều có ý nghĩa khác nhau và phù hợp với không gian riêng nên việc lựa chọn được loại cây vừa đẹp trang trí tết vừa hút tài lộc như ước nguyện của mình thì không phải ai cũng biết.
  • 12 hội chứng tâm lý bí ẩn nhất của con người từng được ghi nhận 12 hội chứng tâm lý bí ẩn nhất của con người từng được ghi nhận
    Cơ thể người cũng là 1 trong những "vũ trụ" vô cùng rộng lớn và chưa được khai phá. Trong đó, có những hội chứng thần kinh bí ẩn khiến người bệnh trở nên lạ lùng.
  • Nhạc sỹ thiên tài Beethoven Nhạc sỹ thiên tài Beethoven
    Ludwig van Beethoven sinh ngày 16 (hoặc là ngày 17) tháng 12 năm 1770 tại làng nhỏ Rajna cạnh Bonn (Đức) trong một gia đình nghèo có truyền thống âm nhạc.
  • Vùng nước sâu nhất thế giới biến mất bí ẩn Vùng nước sâu nhất thế giới biến mất bí ẩn
    Theo báo cáo của Cơ quan quản lí Khí quyển và Đại dương Quốc gia Mỹ NOAA, nước dưới đáy Nam Cực (AABW) đang biến mất với tỉ lệ trung bình khoảng 8 triệu tấn/giây.
  • Giật mình thấy bóng ma trẻ em trong nhà Giật mình thấy bóng ma trẻ em trong nhà
    Khi xem ảnh chụp con mèo trong buồng khách nhà mình, anh John Gore, giật mình nhận ra đường nét hiện lên trong ảnh giống như bóng ma đứa trẻ đang đứng cạnh ghế sofa. Song không rõ đó là bóng ma đứa trẻ bao nhiêu tuổi, là trai hay gái.
  • Con số 13 và nỗi sợ hãi dị đoan  Con số 13 và nỗi sợ hãi dị đoan
    Trong nền văn hóa của nhiều dân tộc, con số 13 bị coi như một điềm gì đó không may mắn, vì thế năm 2013 cũng đang được nhiều người cho rằng là năm sẽ xảy ra thiên tai khủng khiếp.