tảng đá giữ tăng bằng

  • Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà
    Hành lá với vị cay hăng nhè nhẹ giúp chị em biến tấu cho món ăn gia đình thêm ngon. Vậy tại sao không thử trồng một chậu hành lá nho nhỏ tại nhà để đảm bảo sức khỏe người dùng?
  • Khu huyệt đá bí ẩn trên vách núi Trung Quốc Khu huyệt đá bí ẩn trên vách núi Trung Quốc
    Xinhua đưa tin các nhà khảo cổ phát hiện hơn 100 huyệt chôn người trên vách đá gần thôn Tân Kiến, huyện Hưng Văn, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Họ chưa xác định được dân tộc nào đã tạo ra khu huyệt độc đáo này.
  • Công bố nguyên nhân gây nên thảm kịch chìm tàu Titanic Công bố nguyên nhân gây nên thảm kịch chìm tàu Titanic
    Cách đây vừa tròn 100 năm, trong cuộc hành trình vượt Đại Tây Dương vào tháng 4/1912, con tàu “không thể chìm” Titanic đã đi vào lịch sử ngành hàng hải vì vụ tai nạn đắm tàu kinh hoàng và nghiêm trọng nhất trong thời bình khiến 1.514 người tử nạn. Suốt 1 thế kỷ qua, các nhà khoa học lu&
  • Thiêu xác bằng nước - Phương thức mai táng gây tranh cãi Thiêu xác bằng nước - Phương thức mai táng gây tranh cãi
    Thay vì địa táng hay hoả táng, con người có thể chọn yên nghỉ bằng thủy phân kiềm, hay còn gọi là thiêu xác bằng nước - cách thức mai táng thân thiện hơn với môi trường.
  • Mẹo tăng tốc độ Internet trên máy tính Windows Mẹo tăng tốc độ Internet trên máy tính Windows
    Chỉ cần sử dụng một số lệnh đặc biệt trong Command Prompt (ứng dụng dùng để thực thi các lệnh có sẵn trong Windows, tiền thân là MS DOS), bạn có thể tăng đáng kể tốc độ truy cập Internet trên máy tính Windows.
  • Mổ xẻ máy bay tàng hình Trung Quốc Mổ xẻ máy bay tàng hình Trung Quốc
    Song sau khi những hào quang của những chiếc chiến đấu cơ đời mới Thành Đô J-20 "Black Eagle" (Đại bàng đen) đã tan biến, người ta mới thấy rằng chiếc máy bay này quá nhiều nhược điểm để có thể trở thành một chiến đấu cơ tàng hình thuộc thế hệ 5 đúng nghĩa.
  • 10 loài sinh vật bạch tạng hiếm 10 loài sinh vật bạch tạng hiếm
    Hội chứng bạch tạng thường thấy ở người qua những thước phim nghiên cứu, tuy nhiên nó còn được phát hiện ở nhiều loài động vật hiếm trong tự nhiên.