tảng băng trôi hình quan tài

  • Rùng mình những kiểu hành quyết ở thế kỷ 19 Rùng mình những kiểu hành quyết ở thế kỷ 19
    Trước khi sử dụng ghế điện và tiêm thuốc độc, người xưa đã nghĩ ra những hình thức xử tử tù nhân khá hãi hùng như ném đá tới chết, "tắm nước sôi", phanh thây hay thậm chí là... dùng nạn nhân làm đạn đại bác.
  • Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh
    Sự sống ngoài trái, người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định có tồn tại không? Đây là chủ đề gây tranh cãi từ rất lâu của nhân loại mà cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây là những bằng chứng từ ngàn năm trước mà nhiều người tin rằng có liên quan tới sinh vật ngoài trái đất.
  • Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng" Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng"
    Chó ngao Tây Tạng là giống chó săn tinh khôn xuất hiện cách đây 5000 năm và là giống có bộ gene cổ xưa nhất thế giới. Tại Trung Quốc, giá của loại chó này có khi lên đến 750.000 USD.
  • Dấu hiệu nhận biết người sẽ trở thành thiên tài Dấu hiệu nhận biết người sẽ trở thành thiên tài
    Thiên tài vốn là những người có khả năng ghi nhớ siêu phàm, có óc sáng tạo và trí thông minh ở mức xuất sắc. Tuy nhiên, không phải ai trong số họ cũng là tài năng bẩm sinh, nhiều người có khi đến tận lúc “gần đất xa trời” mới bất ngờ phát hiện ra năng lực đặc biệt của mình.
  • Kỹ thuật trồng hoa oải hương Kỹ thuật trồng hoa oải hương
    Hoa oải hương (tên khoa học là Lavandula angustifolia) là một loại cây thuộc họ hoa Môi (Lamiaceae), tên tiếng Anh là lavender. Oải hương xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải, là loại cây bụi thường niên thường có màu tím đặc trưng và mùi thơm nồng.
  • Bao nhiêu người mới khiêng nổi linh cữu của Từ Hi Thái Hậu? Bao nhiêu người mới khiêng nổi linh cữu của Từ Hi Thái Hậu?
    Ngày chôn cất Từ Hi Thái hậu, trong ngoài kinh thành đều chật kín người, ai cũng muốn xem người đã nắm quyền hành tối cao trong hàng chục năm qua trông như thế nào sau khi chết.
  • Những bí ẩn UFO trên thế giới từng được radar phát hiện Những bí ẩn UFO trên thế giới từng được radar phát hiện
    Không chỉ được một số người bắt gặp, nhiều UFO bí ẩn còn được phát hiện bởi radar. Sau đây là những bí ẩn UFO nổi tiếng trên thế giới được xác nhận qua radar.
  • Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6" Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6"
    Trong cuộc sống, chúng ta đều có ít nhất 1 lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính đó được gọi là "giác quan thứ 6". Hiện nay mặc dù khoa học đã rất phát triển nhưng "giác quan thứ 6" luôn là một trong những bí ẩn chưa có lời giải của các nhà khoa học.
  • Vũ trụ ra đời trước vụ nổ Big Bang? Vũ trụ ra đời trước vụ nổ Big Bang?
    Hai nhà khoa học uy tín trên thế giới cho biết, họ vừa phát hiện bằng chứng cho thấy vũ trụ đã tồn tại trước vụ nổ Big Bang. Tuyên bố này đang gây chấn động giới khoa học toàn thế giới.
  • 10 thủ tục chôn cất người chết kì lạ nhất trên thế giới 10 thủ tục chôn cất người chết kì lạ nhất trên thế giới
    Chôn cất và hỏa táng người chết là hai hình thức mai táng phổ biến nhất trên thế giới. Tuy nhiên, ở rất nền văn hóa trên thế giới có cách thức mang táng người chết rất đặc biệt: ngâm bùn xác chết, thiên táng, đóng băng...