tầm nhìn đường hầm

  • Giải mã bí ẩn về “tam giác quỷ” Bermuda Giải mã bí ẩn về “tam giác quỷ” Bermuda
    Trong lịch sử thế giới, có rất nhiều truyền thuyết, đồn thổi được thêu dệt quanh "tam giác quỷ" Bermuda. Sự thật của nó là gì?
  • Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng
    Từ xưa đến nay có nhiều nhà nghiên cứu chuyên nghiệp và cả những người "nghiệp dư" muốn tìm hiểu về hiện tượng tâm linh, đã đi sâu vào những nơi mà họ cho là trung tâm của các sự kiện huyền bí, để chứng kiến tận mắt những hiện tượng lạ lùng không thể giải thích được…
  • Linh hồn: Không tồn tại mãi mãi, không làm hại ai Linh hồn: Không tồn tại mãi mãi, không làm hại ai
    Không chỉ những người nghiên cứu về "tâm linh" khẳng định, sau khi chết "sự sống" của con người vẫn tiếp diễn - linh hồn, mà y học cổ truyền phương Đông cũng thừa nhận linh hồn chính là khí trong mỗi con người.
  • Lá Khát là gì và lá Khát độc hơn ma túy thế nào? Lá Khát là gì và lá Khát độc hơn ma túy thế nào?
    Lá "Khát" (hay Kat, Qat, Ghat hoặc Chat) còn gọi với cái tên khá hay là lá "Thiên đường" (tên khoa học Catha edulis) là loại cây bụi được trồng, sử dụng và buôn bán ở nhiều nước châu Phi, vùng Nam Ả Rập.
  • Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P2) Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P2)
    Từ xưa đến nay, không hiếm những con người kỳ lạ có khả năng nhìn thấy hoặc nghe rõ ở những khoảng cách xa đến hàng vạn dặm.
  • Rùng rợn bên trong hầm mộ lớn nhất thế giới Rùng rợn bên trong hầm mộ lớn nhất thế giới
    Hầm mộ Odessa nằm bên dưới thành phố Odessa của Ukraine. Đó là một hệ thống đường hầm rộng lớn. Do đó, nơi đây được cho là hệ thống hầm mộ lớn nhất thế giới.
  • Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não
    Chúng ta sẽ già đi theo thời gian, và bộ não chúng ta cũng vậy. Tuy nhiên, ta có thể làm tăng năng lực của não bằng cách ăn những thức ăn đầy đủ và cân bằng trong khẩu phần.
  • Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu
    Nước tiểu là yếu tố dự báo tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Thông qua màu sắc và mùi của nước tiểu chúng ta có thể dự đoán về tình trạng sức khỏe, thậm chí báo động một căn bệnh tiềm ẩn nào đó trong cơ thể bạn.
  • Sao Mộc không xoay quanh mặt trời Sao Mộc không xoay quanh mặt trời
    Hành tinh lớn nhất trong Thái Dương Hệ không xoay quanh mặt trời như chúng ta vẫn tưởng, mà di chuyển quanh một điểm phía trên ngôi sao này.