tế bào chuyển đổi

  • Cô gái làm thay đổi y học thế giới Cô gái làm thay đổi y học thế giới
    Từ một số tế bào ung thư của một người phụ nữ, các nhà khoa học đã đem lại những bước đột phá về y học trong một trăm năm qua, như vắcxin phòng bại liệt, thuốc điều trị ung thư, cúm...
  • Những người "lột xác" sau khi bị đột quỵ Những người "lột xác" sau khi bị đột quỵ
    Sau khi thoát chết vì vỡ mạch máu não, ông Tommy 58 tuổi bỗng dưng biết làm thơ và vẽ tranh, dù trước đó ông chẳng bao giờ quan tâm tới hội họa hay văn thơ.
  • Những chuyện lạ có thật về các cặp song sinh Những chuyện lạ có thật về các cặp song sinh
    Sau khi hạ sinh một cặp sinh đôi vào năm 2008, cô Mia Washington nhận ra rằng chúng chẳng có nét gì giống nhau.
  • Những thần đồng thông minh nhất trong lịch sử Những thần đồng thông minh nhất trong lịch sử
    Thế giới đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều thần đồng, tài năng và trí tuệ của họ được bộc lộ ngay từ khi còn nhỏ, vượt xa trí tưởng tượng của con người. Rất nhiều trong số họ đã trở thành những người vĩ đại góp phần không nhỏ vào sự thay đổi của thế giới.
  • Sự kỳ lạ của những giấc mơ Sự kỳ lạ của những giấc mơ
    Giấc mơ thường xuyên xuất hiện trong giấc ngủ của mọi người. Có những giấc mơ về điềm gở, tai họa, lại có những giấc mơ báo trước về bệnh tật.
  • Những điều thú vị về bộ não Những điều thú vị về bộ não
    Bộ não nam và nữ không có sự khác biệt, não luôn thay đổi, não đang trở nên nhỏ dần... là những khám phá thú vị của các nhà khoa học về bộ não người.
  • Bí ẩn về sự sống bên trong người chết Bí ẩn về sự sống bên trong người chết
    Năm 1999, Anna Bagenholm - một sinh viên y khoa Thụy Điển - mất thăng bằng trong khi trượt tuyết. Cô ngã và bị lớp băng tuyết có độ dày khoảng 0,2m bao phủ ở gần một con suối trên núi, chỉ có ván trượt và phần mắt cá chân nhô lên. Bagenholm đã tìm thấy một lỗ không khí dưới lớp tuyết và cố gắng chống chọi chờ đợi người giúp. Sau đó tim nữ sinh