tế bào giúp giảm nhiễm trùng

  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Những điều bất ngờ thú vị bạn chưa từng biết về tinh trùng Những điều bất ngờ thú vị bạn chưa từng biết về tinh trùng
    Bạn đã biết những gì về tinh trùng? Những điều dưới đây có thể sẽ giúp bạn hiểu thêm những điều thú vị về tinh binh, về sự tồn tại và cách thức mà chúng thực hiện trong vai trò duy trì nòi giống của con người.
  • "Ma dược" trong mộ cổ Nữ Hoàng Đỏ khiến người Maya biến mất? "Ma dược" trong mộ cổ Nữ Hoàng Đỏ khiến người Maya biến mất?
    Các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện ra một vấn đề kinh hoàng ở di tích thành phố Tikal của người Maya, liên quan đến thứ tạo nên sắc đỏ đáng sợ trong mộ cổ một vị nữ hoàng.
  • 10 điều bạn ít biết về tinh trùng 10 điều bạn ít biết về tinh trùng
    Phần lớn tinh trùng đều bị dị dạng, đàn ông vẫn có khả năng chăn gối và sinh con nếu chỉ có một tinh hoàn, tinh binh cũng thoái hóa theo tuổi tác... là những điều có thể bạn chưa biết.
  • Tại sao bão ở Việt Nam lại hay vào miền Trung? Tại sao bão ở Việt Nam lại hay vào miền Trung?
    Dân gian có câu "Ông tha mà bà không tha/ Làm nên lũ lụt hai ba tháng mười”, để nhắc nhở, cảnh báo mùa lũ ở các tỉnh từ Thanh Hóa đổ vào thường xảy ra đầu tháng 7 đến tháng 10 hàng năm.
  • 19 cách dễ đi vào giấc ngủ 19 cách dễ đi vào giấc ngủ
    Ăn nhẹ một tiếng đồng hồ trước khi đi ngủ, để nhiệt độ phòng vừa phải, bật một chút nhạc êm dịu... là bạn có thể dễ dàng đi vào giấc mộng.
  • Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại? Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại?
    Quả trứng cá, một loại quả gắn liền với tuổi thơ của chúng ta, hầu như ai cũng biết, nhưng có lẽ chưa nhiều người biết đến tác dụng của nó, có lợi hay có hại? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé!
  • Nhiễm "hơi lạnh" đám ma sẽ dễ mang bệnh? Nhiễm "hơi lạnh" đám ma sẽ dễ mang bệnh?
    Rất nhiều người kiêng đi đám ma khi cơ thể yếu, đặc biệt là trẻ nhỏ, người già yếu, phụ nữ có thai vì sợ nhiễm hơi lạnh từ người chết sẽ sinh bệnh.
  • 10 tòa nhà cao nhất thế giới 10 tòa nhà cao nhất thế giới
    Thế giới luôn phát triển không ngừng và con người ngày càng đạt được nhiều thành tựu mới trong mọi lĩnh vực. Trong lĩnh vực kỹ thuật và xây dựng, 10 tòa nhà dưới đây sẽ là những tòa nhà cao nhất thế giới khi được hoàn thành vào năm 2020. Nhưng liệu chúng có thể giữ được kỷ lục trong bao lâu?