tệp pdf

  • Cách phân biệt con tôm và con tép Cách phân biệt con tôm và con tép
    Sẽ có độc giả bật cười rằng tôm - tép có gì mà không phân biệt được, nhưng người ở các địa phương khác nhau nói vấn đề này cũng gây nhiều tranh cãi.
  • Nhật xây đê chắn sóng thần tại nhà máy Onagawa Nhật xây đê chắn sóng thần tại nhà máy Onagawa
    Nhật Bản mới cho xây dựng một đoạn đê bao chắn sóng thần tại Nhà máy điện hạt nhân Onagawa của Công ty điện lực Đông Bắc (TEP) ở tỉnh Miyagi, Đông Bắc Nhật Bản, nhằm bảo vệ tổ hợp hạt nhân nằm bên bờ biển này trước nguy cơ sóng thần trong tương lai.
  • Mỹ phát triển internet trong không gian để truyền dữ liệu nhanh hơn Mỹ phát triển internet trong không gian để truyền dữ liệu nhanh hơn
    Hãng công nghệ hàng không Mỹ Lockheed Martin và tổ chức Filecoin Foundation đang kết hợp đưa Blockchain vào tàu vũ trụ để xây dựng mạng internet chia sẻ dữ liệu với tốc độ cao.
  • Tranh chấp Microsoft-Adobe, Office mất tính năng PDF? Tranh chấp Microsoft-Adobe, Office mất tính năng PDF?
    Đứng trước nguy cơ phải đối mặt với một vụ kiện từ phía Adobe, cuối tuần qua, Microsoft khẳng định sẽ loại bỏ tính năng cho phép các ứng dụng Office 2007 lưu tệp tin dưới định dạng PDF.
  • Sumatra PDF - trình duyệt PDF nhỏ nhưng mạnh Sumatra PDF - trình duyệt PDF nhỏ nhưng mạnh
    Sumatra PDF vừa “soán ngôi” Foxit Reader để trở thành trình duyệt PDF nhỏ gọn nhất thế giới. Tuy bé xíu, song năng lực của Sumatra PDF là đủ mạnh trong việc đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản nhất của người dùng.
  • Adobe ra mắt phiên bản Reader 8 Adobe ra mắt phiên bản Reader 8
    Ngày 5/12, Adobe đã cho công bố phiên bản Reader 8 dành cho các định dạng tệp tin PDF với việc bổ sung thêm nhiều tính năng mới, điển hình là tính năng "Start Meeting".
  • Chuyển đổi tài liệu PDF sang Word Chuyển đổi tài liệu PDF sang Word
    Word đã trở thành "vua" của các bộ soạn thảo văn bản. Hầu hết các văn bản đều được định dạng và in bằng Word. Tuy nhiên, bạn có một số văn bản bằng PDF (Portable Document Format), bạn muốn chỉnh sửa các tài liệu này trước khi in ấn.