tệp pdf

  • Nắm PDF trong lòng bàn tay Nắm PDF trong lòng bàn tay
    Nhiều người nghĩ đơn giản, pdf được tạo ra bằng cách chuyển định dạng (convert) từ văn bản soạn thảo trên Word. Một số khác thì chấp nhận cài bộ phần mềm cồng kềnh là Adobe Acrobat. Tại sao bạn không tạo cho mình một sự khác biệt?
  • Phần mềm PDF chuyển văn bản thành giọng nói Phần mềm PDF chuyển văn bản thành giọng nói
    Ngoài chức năng chính là chuyển các định dạng khác thành tập tin PDF, chức năng ấn tượng nhất trong phần mềm này chính là chuyển từ văn bản thành tập tin audio.
  • Adobe đề xuất công nhận chuẩn ISO cho PDF Adobe đề xuất công nhận chuẩn ISO cho PDF
    Adobe Systems đang xúc tiến việc đề xuất đặc tả Portable Document Format (PDF) của hãng này trở thành chuẩn toàn cầu được Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế (ISO) công nhận.
  • Sâu Nyxem.e ‘tàn sát’ dữ liệu theo chu kỳ Sâu Nyxem.e ‘tàn sát’ dữ liệu theo chu kỳ
    Hãng bảo mật F-Secure cho biết sâu Nyxem.e chứa các đoạn mã nguy hiểm có chức năng hướng dẫn nó thay thế dữ liệu trong các tệp tin như “.DOC, .XML, .MDB, .MDE, .PPT, .PPS, .ZIP, .RAR, .PDF, .PSD hay .DMP” bằng một chuỗi kí tự “DATA Error [47 0F 94 93 F4 K5]”.
  • Đóng gói file ảnh thành tập tin PDF duy nhất Đóng gói file ảnh thành tập tin PDF duy nhất
    Bạn vừa quét xong (scan) khá nhiều văn bản hoặc giấy tờ để chuẩn bị gởi đến cho khách hàng? Thay vì phải e-mail từng tập tin ảnh một, bạn chỉ cần đóng gói chúng lại thành một tập tin .pdf duy nhất.
  • Thư rác hình thưa vắng, thư rác PDF nổi lên Thư rác hình thưa vắng, thư rác PDF nổi lên
    Sau một thời gian hoành hành, số lượng thư rác hình đã giảm hẳn trong vài tuần trở lại đây. Nhưng cùng lúc ấy, một loại hình thư rác mới lại nổi lên, với file đính kèm dạng PDF để dụ người dùng mua cổ phiếu của một công ty nào đó.
  • Đối thủ mới của định dạng PDF Đối thủ mới của định dạng PDF
    Sự xuất hiện mới đây của ứng dụng Silverlight, có khả năng chơi những định dạng video trực tuyến, đó được coi là một công cụ tiềm năng của Microsoft lấn át giải pháp Flash. Cùng với đó, người khổng lồ này còn đang có bước chạy đua âm thầm với công nghệ định dạ
  • Chuyển đổi File PowerPoint sang PDF không sợ xung đột Font chữ Chuyển đổi File PowerPoint sang PDF không sợ xung đột Font chữ
    Để chuyển đổi định dạng PPT sang PDF nếu bạn dùng các chương trình convert dạng trực tiếp, bạn sẽ gặp phải trường hợp file PDFkhông hiển thị đúng chữ viết. Mặt khác nếu bạn chuyển đổi sang định dạng Doc thì cũng gặp trường hợp tương tự.