tỏi voi

  • Không nên vừa ăn tối vừa xem TV Không nên vừa ăn tối vừa xem TV
    Dù thế nào bạn cũng nên ăn tối với gia đình. Nhưng đừng bật TV đồng thời. Một nghiên cứu mới tìm thấy việc cả nhà ăn tối sẽ mất đi tác dụng của nó khi mọi người vừa ăn vừa dán mắt vào màn hình.
  • Thiết kế banner với SWFText 1.3 Thiết kế banner với SWFText 1.3
    Trong nhiều cách "trang điểm" cho blog hay website thì banner với hiệu ứng flash là một lựa chọn không tồi. Với dung lượng chỉ 2.1 MB, SWFText quả bé nhỏ khi so sánh với sự đồ sộ của những chương trình thiết kế flash khác.
  • Adobe ra mắt nền tảng thử nghiệm Apollo mong đợi Adobe ra mắt nền tảng thử nghiệm Apollo mong đợi
    Hôm qua (11/6), Adobe Systems đã cho công bố bản beta của Adobe Integrated Runtime (AIR), từng được biết tới với cái tên Apollo, giúp các ứng dụng nền tảng Web có thể hoạt động như những phần mềm độc lập trên máy tính.
  • Anh: UFO khiến cả thị trấn sững người trong câm lặng Anh: UFO khiến cả thị trấn sững người trong câm lặng
    Sự việc bắt đầu vào lúc 10 giờ 30 tối tại thị trấn Stratford-Upon-Avon (Anh) hôm thứ Bảy tuần trước: giữa trời đêm trong vắt bỗng nhiên xuất hiện 4 đốm sáng xanh lét lập lòe. Chúng bình thản bay lượn trước sự ngỡ ngàng của hàng trăm người dân trước khi chiếc thứ 5 ập tới với tốc
  • Microsoft phát hành bản Windows Live hoàn thiện Microsoft phát hành bản Windows Live hoàn thiện
    Gói dịch vụ và ứng dụng Windows Live đã chính thức thoát kiếp beta kể từ tối qua, và Microsoft đang tích cực lập kế hoạch cho một chiến dịch marketing, nhằm đưa Live tới với 1 tỷ người dùng Internet trong vòng 2 tháng tới.
  • Bộ ảnh đẹp nhất trong tháng 8 Bộ ảnh đẹp nhất trong tháng 8
    Một người mẹ của hai gấu con leo lên cây táo để lấy trái cây. Trong năm khi mùa thu tới, với số lượng cá hồi thấp, gấu phải tìm kiếm thức ăn khác, chẳng hạn là trái dâu rừng, rễ một loại đậu, và con trai.
  • Thiên văn học với lĩnh vực mới: Vật chất tối Thiên văn học với lĩnh vực mới: Vật chất tối
    Các nhà thiên văn học đã lần đầu tiên vẽ ra bản đồ vật chất tối với quy mô rộng nhất từng quan sát được. Những phát hiện của họ hé lộ về lưới vũ trụ phức tạp của vật chất tối và các thiên hà kéo dài trong một khoảng không rộng hơn một tỉ năm ánh sáng.
  • Tàu tiếp tế Edoardo Amaldi chuẩn bị rời bệ phóng Tàu tiếp tế Edoardo Amaldi chuẩn bị rời bệ phóng
    Tàu vận tải tự động (Automated Transfer Vehicle - ATV) thứ ba của châu Âu sẽ được Cơ quan Vũ trụ châu Âu (ESA) cho rời bệ phóng vào ngày 23.3 tới, với nhiệm vụ mang hàng tiếp tế cho các phi hành gia làm việc trên Trạm Vũ trụ quốc tế (ISS), theo AFP.
  • Ảnh đẹp: Kỳ ảo cầu vồng lửa Ảnh đẹp: Kỳ ảo cầu vồng lửa
    Hiện tượng hiếm hoi này được biết tới với cái tên "cầu vồng lửa". Thực chất cảnh tượng kì thú này không phải cầu vồng cũng không hề liên quan tới lửa. Đây là một hiện tượng quang học đặc biệt có dạng dải nhiều màu song song với đường chân trời.
  • Ô tô điện Ấn Độ sạc một lần chạy 100km Ô tô điện Ấn Độ sạc một lần chạy 100km
    Mang tên e2O, loại xe 4 chỗ này có giá chỉ là 11.000 USD và M&M cho biết sẽ bán ra các thị trường nước ngoài trong năm tới với mục tiêu ban đầu là các thị trường châu Âu và châu Phi.