tổ chức ILO

  • NATO là gì? NATO là gì?
    NATO là tên tắt của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương, đây là một liên minh quân sự thành lập năm 1949 bao gồm Mỹ và một số nước ở châu Âu.
  • 8 loại trái cây hỗ trợ cải thiện chức năng gan 8 loại trái cây hỗ trợ cải thiện chức năng gan
    Thường xuyên ăn những loại trái cây như táo, cam, bưởi... mỗi ngày sẽ giúp hỗ trợ đào thải các độc tố trong gan và ngăn ngừa các bệnh về gan.
  • Xe lăn đa chức năng cho người khuyết tật Xe lăn đa chức năng cho người khuyết tật
    Với mong muốn tạo ra một sản phẩm giúp ích cho người bệnh, người khuyết tật đi lại, tập thể giáo viên Khoa Cơ khí chế tạo, Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên đã hình thành ý tưởng chế tạo chiếc xe lăn tích hợp đa chức năng.
  • Phát hiện mới về chức năng thích nghi của thực vật Phát hiện mới về chức năng thích nghi của thực vật
    Thực vật có chức năng điều chỉnh trạng thái sinh trưởng theo sự biến đổi nhiệt độ bốn mùa, vậy chúng dựa vào cái gì để nhận biết được sự biến đổi nhiệt độ của thế giới bên ngoài?
  • Cần sa làm rối loạn chức năng sinh dục Cần sa làm rối loạn chức năng sinh dục
    Những nghiên cứu gần đây của Rany Shamloul và các tài liệu khác cho thấy, cần sa có tác động tiêu cực đến hoạt động tình dục của nam giới.
  • Lý thú với văn phòng làm việc đa chức năng Lý thú với văn phòng làm việc đa chức năng
    Nếu bạn cảm thấy quá tải bởi công việc, đến nỗi chỉ muốn ngủ luôn tại văn phòng thì tổ hợp Verbandkammer với phong cách ghép hình kỳ lạ, có đầy đủ không gian ăn uống, ngủ nghỉ và làm việc của kiến trúc sư người Đức Nilsson Pflugfelder có lẽ sẽ là giải pháp phù hợp.
  • Ca cấy ghép hi hữu bàn tay được nuôi dưỡng trên chân Ca cấy ghép hi hữu bàn tay được nuôi dưỡng trên chân
    Ca cấy ghép kéo dài hơn 10 giờ đồng hồ đã hoàn toàn khôi phục lại cánh tay cho người công nhân từng bị lưỡi dao cắt vào hồi năm 2013.