tổ chức ILO

  • Tầng ozone ở Bắc Cực suy giảm kỷ lục Tầng ozone ở Bắc Cực suy giảm kỷ lục
    Những quan sát của các nhà khoa học trong vài tháng qua cho thấy sự suy giảm tầng ozone ở Bắc Cực đã đạt đến mức kỷ lục, theo Tổ chức Khí tượng thế giới (WMO).
  • NASA sắp công bố phát hiện mới về sự sống trên sao Hỏa NASA sắp công bố phát hiện mới về sự sống trên sao Hỏa
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) sẽ tổ chức họp báo vào 1 giờ sáng ngày 8/6 theo giờ Việt Nam nhằm chia sẻ phát hiện mới nhất về sao Hỏa, theo Express.
  • "Hạt của Chúa" có thể được công bố vào ngày mai "Hạt của Chúa" có thể được công bố vào ngày mai
    Tổ chức Nghiên cứu Nguyên tử châu Âu (CERN) mời 5 nhà vật lý hàng đầu thế giới tới một sự kiện của họ vào ngày mai, động thái khiến giới phân tích đoán rằng phát hiện về "hạt của Chúa" sắp được công bố.
  • 99% khả năng "hạt của Chúa" lộ diện 99% khả năng "hạt của Chúa" lộ diện
    Ngày 3/7, Tổ chức Nghiên cứu Nguyên tử châu Âu (CERN) thông báo các nhà vật lý của họ đã tìm ra một loại hạt có những tính chất vật lý giống hạt Higgs. Khối lượng của loại hạt mới với khối lượng lớn hơn 126 lần so với hạt proton trong nguyên tử.
  • Vị giác dưới góc nhìn khoa học Vị giác dưới góc nhìn khoa học
    Vị giác là một trong số những chức năng cảm quan của hệ thần kinh trung ương, nó giúp chúng ta có thể nhận biết và thưởng thức các loại đồ ăn, đồ uống qua 4 loại vị chính là đắng, chua, mặn, ngọt.
  • Công dụng trị bệnh của hạt bí Công dụng trị bệnh của hạt bí
    Chúng ta ai cũng biết bí ngô là nguồn thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất nhưng ít người biết được hạt bí ngô cũng có nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe.
  • Đẻ ít để giữ ngai vàng Đẻ ít để giữ ngai vàng
    Nếu đối mặt với nguy cơ bị tiêu diệt bởi "thần dân", kiến chúa buộc phải hy sinh quyền lợi của đàn để duy trì vị trí của chúng.