tội phạm có tổ chức

  • Trung Quốc có dự đoán mới về ngày tận thế Trung Quốc có dự đoán mới về ngày tận thế
    Các nhà khoa học Trung Quốc dự đoán sự sống trên Trái đất sẽ bị hủy diệt, nếu "năng lượng tối" bí ẩn xé tan vũ trụ của chúng ta thành nhiều mảnh. May mắn, điều này chỉ có thể xảy ra sau 16,7 tỷ năm nữa.
  • 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới
    Trên thế giới có những địa danh được biết đến như cơn ác mộng, như địa ngục giữa trần gian. Khi đặt chân tới đây, nhiều khi không cần đến những rủi ro lớn như thời tiết khắc nghiệt, động vật hoang dã mà chỉ cần một biến cố nhỏ cũng có thể khiến bạn bị thương hoặc mất mạng.
  • 18 loại cây dễ trồng khiến muỗi “kinh sợ” 18 loại cây dễ trồng khiến muỗi “kinh sợ”
    Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại thực vật sau trong nhà, sân vườn… Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức khỏe lại giúp phòng chống và xua đuổi muỗi hiệu quả.
  • Thú quý hiếm được giải cứu ở Việt Nam Thú quý hiếm được giải cứu ở Việt Nam
    Các loài thú quý hiếm như báo hoa mai, vượn đen má vàng, chà vá chân xám, voọc bạc, gấu ngựa đã được Tổ chức Bảo vệ Động vật hoang dã giải cứu.
  • Kỳ lạ máy nhìn "xuyên tường" Kỳ lạ máy nhìn "xuyên tường"
    Nhật báo của Anh gần đây đưa tin, một công ty điện tử của nước này vừa phát minh ra một loại máy có tên là Prism 200c có thể giúp con người nhìn ‘xuyên thấu” qua các bức tường.
  • Những thực phẩm giết chết trí thông minh Những thực phẩm giết chết trí thông minh
    Thực phẩm bạn ăn không chỉ ảnh hưởng đến thể chất mà còn đến trí não của bạn. Với một số thực phẩm nhất định, bạn nên tránh ăn để đảm bảo nhận thức và trí nhớ của mình không bị suy giảm.
  • Những loại thực phẩm độc nhất thế giới Những loại thực phẩm độc nhất thế giới
    Nhiều du khách luôn sẵn lòng để thưởng thức ẩm thực truyền thống của các nước mà họ ghé qua. Nhưng hãy cảnh giác với những món ăn "đặc sản" nguy hiểm sau đây, vì nó có thể khiến bạn "một đi không trở lại".
  • Những thực phẩm nên và không nên ăn khi đầy bụng Những thực phẩm nên và không nên ăn khi đầy bụng
    Sau một bữa ăn lớn, bạn sẽ cảm thấy đầy bụng. Mặc dù cảm giác này sẽ dần mất đi nhưng trước khi mất đi, nó khiến bạn vô cùng khó chịu, tâm trạng bất ổn.
  • Nên ăn gì khi bị ngộ độc thực phẩm Nên ăn gì khi bị ngộ độc thực phẩm
    Ngộ độc thực phẩm có thể xảy ra với bất cứ ai, ở bất kỳ thời điểm nào. Nếu tình trạng ngộ độc nặng, bạn có thể phải nhập viện và nhờ các bác sĩ can thiệp.