tai dê

  • Biến gạch phế liệu thành bêtông Biến gạch phế liệu thành bêtông
    Ý tưởng tận dụng gạch vụn, đá dăm, xà bần,… từ những đống đổ nát trong thiên tai để biến chúng thành bêtông giúp tăng năng suất ngành xây dựng và tiết kiệm chi phí đáng kể.
  • Cuộc sống của một công dân Đế chế La Mã thời cổ đại: Mỗi ngày đều phải sinh tồn Cuộc sống của một công dân Đế chế La Mã thời cổ đại: Mỗi ngày đều phải sinh tồn
    Hãy thử quay ngược thời gian để xem việc sống tại Đế quốc La Mã, một trong những đế quốc hùng mạnh nhất trong lịch sử, có dễ dàng đối với chúng ta ngày nay.
  • Google Doodle vinh danh nữ họa sĩ Zinaida Serebriakova Google Doodle vinh danh nữ họa sĩ Zinaida Serebriakova
    Zinaida Serebriakova sinh ngày 12/12/1884 tại Đế Quốc Nga (Liên Xô cũ) trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật bậc nhất vào thời điểm đó là gia tộc Benois.
  • Rắn nghe tiếng động như thế nào? Rắn nghe tiếng động như thế nào?
    Rắn không có đôi tai để nghe âm thanh như các loài động vật khác, nhưng chúng có những cách riêng để nhận biết môi trường xung quanh một cách rất chính xác.
  • Điện thoại di động giúp ngừa tai nạn xe hơi Điện thoại di động giúp ngừa tai nạn xe hơi
    Chiếc điện thoại có thể gắn vào hệ thống máy tính của xe hơi, qua đó phân tích các điều kiện lái xe của bác tài để quyết định có nên cho phép bác tài nghe các cuộc gọi đến hay gửi các cuộc gọi tới
  • Microsoft Vista sẽ ra mắt sớm Microsoft Vista sẽ ra mắt sớm
    Thời điểm phát hành phiên bản hệ điều hành Windows mới là một trong những bí mật được bảo vệ nghiêm mật nhất tại đế chế Microsoft. Các quan chức hãng này nổi tiếng là ghét đưa ra hạn định, trừ phi chẳng may lỡ lời. Giới phân tích buộc phải đoán gi&agrav
  • Khánh Hoà: Nhân giống Cá ngựa quý hiếm Khánh Hoà: Nhân giống Cá ngựa quý hiếm
    Sau khi đề tài nuôi và cho cá ngựa đẻ được Quốc tế công nhận, nhóm nghiên cứu cá ngựa thuộc Viện Hải dương học Nha Trang đã tiếp tục hoàn thiện đề tài để đưa vào sản xuất đại trà tại tỉnh Khánh Hòa.
  • Microsoft phát hành Vista qua mạng Microsoft phát hành Vista qua mạng
    Gã khổng lồ phần mềm sẽ cho phép người dùng mua và tải Vista trực tuyến - một chiến lược kinh doanh hoàn toàn mới tại đế chế Microsoft, vốn chỉ quen với việc bán Windows theo đường CD và máy tính cài sẵn.