tai họa

  • Các tai họa do nạo phá thai Các tai họa do nạo phá thai
    Khi phá thai, nhất là làm thủ thuật nạo, bác sĩ phải đưa kìm vào tử cung để lấy thai ra. Nếu miệng cổ tử cung bị nới quá rộng hoặc bị dụng cụ nới làm rách thì những lần mang thai sau đó rất dễ sẩy.
  • Các tai họa do nạo phá thai Các tai họa do nạo phá thai
    Khi phá thai, nhất là làm thủ thuật nạo, bác sĩ phải đưa kìm vào tử cung để lấy thai ra. Nếu miệng cổ tử cung bị nới quá rộng hoặc bị dụng cụ nới làm rách thì những lần mang thai sau đó rất
  • Tình trạng béo phì tại Hoa Kỳ Tình trạng béo phì tại Hoa Kỳ
    Hãy ngừng ăn bánh kẹp pho mát và khoai tây rán. Những người Mỹ trưởng thành đang ngày một béo lên, những con số được tiết lộ hôm nay từ Trung tâm kiểm soát và phòng chống bệnh là minh chứng cho điều này.
  • Video robot trổ tài họa sĩ Video robot trổ tài họa sĩ
    Theo tờ Daily Mail, được hậu thuẫn một phần nhờ học bổng Leverhulme Trust tại Khoa Máy tính thuộc Trường Goldsmiths, Đại học London (Anh), họa sĩ Patrick Tresset đã đào tạo được một "đệ tử" ruột là một cánh tay robot.
  • Tay 6 ngón là tai họa? Tay 6 ngón là tai họa?
    Đôi bàn tay là “món quà tuyệt vời” của tiến hóa dành tặng con người. Chúng có thể làm được mọi việc, từ xâu kim cho đến đốn gỗ. Tuy nhiên, các nhà sinh học tiến hóa vẫn chưa thực sự hiểu được ngọn ngành vì sao mà con người, cũng như đại bộ phận động vật có tứ chi khác, lại chỉ có 5 ngón tay trên mỗi bàn tay
  • Truyền thuyết lời nguyền “mắt quỷ” gây tai họa chết chóc Truyền thuyết lời nguyền “mắt quỷ” gây tai họa chết chóc
    Theo tín ngưỡng và những lời kể truyền miệng, lời nguyền "mắt quỷ" có thể gây ra những tai họa chết chóc đáng sợ...
  • Tại sao lá cây mùa thu tại Hoa Kỳ và châu Âu có màu khác nhau? Tại sao lá cây mùa thu tại Hoa Kỳ và châu Âu có màu khác nhau?
    Ở châu Âu lá cây vào màu thu hầu hết có màu vàng, trong khi tại Hoa Kỳ và Đông Á lá cây lại có màu đỏ chói ngời. Tại sao lại có sự khác biệt màu sắc như vậy?
  • Khả năng dự báo tai họa của loài vật Khả năng dự báo tai họa của loài vật
    Hậu quả từ những trận động đất gần đây ở Đại Tây Dương, đợt sóng thần hồi tháng 12 năm ngoái và mới đây là cơn bão Katrina cho thấy con người quá nhỏ bé trước các cơn thịnh nộ của thiên nhiên. Tuy nhiên, việc để ý đ
  • Bọ cạp: Kiến trúc sư tài hoa trong sa mạc Bọ cạp: Kiến trúc sư tài hoa trong sa mạc
    Các nhà khoa học phát hiện rằng bọ cạp thiết kế hang rất thông minh, bao gồm phòng ấm và phòng mát nhằm giúp chúng thích nghi với môi trường sa mạc khắc nghiệt.
  • Quan niệm "mắt quỷ" gieo tai họa dưới góc nhìn khoa học Quan niệm "mắt quỷ" gieo tai họa dưới góc nhìn khoa học
    "Mắt quỷ" là một quan niệm đã tồn tại từ xa xưa, được cho là ánh mắt gây hại cho người khác, xuất phát từ sự ganh ghét và đố kỵ với người đó.