thành phố cổ David

  • Giải mã màn trình diễn bay bí ẩn của David Corpperfield Giải mã màn trình diễn bay bí ẩn của David Corpperfield
    Màn biểu diễn bay lơ lửng thật tuyệt vời của David Corpperfield khiến công chúng sửng sốt không biết lý giải thế nào, các nhà khoa học hiện đại cũng “bó tay” không muốn nghiên cứu.
  • Sử dụng radar quét xuyên đất, phát hiện một thành phố cổ thời La Mã Sử dụng radar quét xuyên đất, phát hiện một thành phố cổ thời La Mã
    Các nhà khoa học vừa công bố phát hiện một thành phố cổ ở phía Bắc thủ đô Rome (Italy) bằng radar quét xuyên đất (GPR).
  • Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất
    Thải độc cơ thể nhằm giúp loại bỏ những độc tố đã tích tụ trong thời gian dài trong cơ thể bằng việc nghỉ ngơi, làm sạch và nuôi dưỡng cơ thể bằng các chất dinh dưỡng lành mạnh. Giải độc cơ thể giúp bạn tránh được bệnh tật, duy trì sức khỏe tốt nhất.
  • Bí ẩn của thành phố xây từ đá của người khổng lồ Bí ẩn của thành phố xây từ đá của người khổng lồ
    Nếu những thành phố như Atlantis và El Dorado cuốn hút chỉ bởi sự mất tích kỳ bí, thành phố Nan Madol ngoài khơi bờ biển phía đông bang Pohnpei, Micronesia (Tây Thái Bình Dương) độc đáo và bí ẩn từ tên gọi cho tới quá trình xây cất.
  • Linh hồn ám ảnh thành phố bị sóng thần ở Nhật Linh hồn ám ảnh thành phố bị sóng thần ở Nhật
    Sau một năm kể từ khi gần như toàn bộ thành phố Ishinomaki bị cuốn phăng ra biển bởi sóng thần, những câu chuyện về các hồn ma giờ đây ám ảnh những người còn sống trong khi họ phải vật lộn để xây dựng lại từ đầu.
  • "Kim tự tháp" lạ dưới biển Nhật Bản "Kim tự tháp" lạ dưới biển Nhật Bản
    Những khối đá dưới biển Yonaguni Jima ở xứ hoa anh đào từ lâu đã khiến các nhà khoa học bối rối. Mới đây, một chuyên gia tuyên bố chúng thực ra là phế tích của Atlantis - một thành phố cổ bị động đất đánh chìm khoảng 2.000 năm trước.
  • 4 công trình nhân tạo sâu nhất thế giới 4 công trình nhân tạo sâu nhất thế giới
    Có những công trình khổng lồ không đưa chúng ta gần tới bầu trời như kim tự tháp Ai Cập hay nhà thờ thánh St Peter mà được xây theo hướng hoàn toàn ngược lại, đó là đào sâu xuống dưới lòng đất.