thành phố của mèo

  • Thành phố dưới nước tương lai của Nhật Thành phố dưới nước tương lai của Nhật
    Các chuyên gia Nhật Bản giới thiệu kế hoạch xây dựng mô hình thành phố dưới nước, với đầy đủ các công trình xây dựng, nhà ở, hệ thống khách sạn, khu vui chơi.
  • Bí ẩn xuyên thời đại về "thành phố vô hình" đáng sợ ở Philippines Bí ẩn xuyên thời đại về "thành phố vô hình" đáng sợ ở Philippines
    Trong một số truyền thuyết, câu chuyện dân gian, thành phố Biringan của người Philippines được cho là nơi ở của những sinh vật bí ẩn.
  • Vì sao mèo tìm được đường về nhà? Vì sao mèo tìm được đường về nhà?
    Người chủ của chú mèo này sống ở thành phố Rostov-na-Dona, đã mang theo chú khi đến thăm nhà một người bạn ở thành phố Crasnodon thuộc tỉnh Lugansk, Ucraina và chú đã bị lạc mất chủ nhân của mình tại đây.
  • Giải thích vì sao không ăn kẹo Mentos cùng với uống Coca cola Giải thích vì sao không ăn kẹo Mentos cùng với uống Coca cola
    Bạn đã từng uống C sủi bằng cách cho thẳng viên C vào miệng và uống nước? Thực tế thì chẳng sao đâu. Nhưng sẽ là nghịch dại, nếu cho vài viện kẹo mentos vào miệng và uống thêm 1 lon Coca cola.
  • 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành
    Vạn Lý Trường Thành được coi là công trình biểu tượng của quốc gia và văn hóa Trung Quốc. Nhiều câu chuyện và truyền thuyết thú vị về công trình này đã hình thành trong quá trình xây dựng và được truyền lại qua nhiều triều đại. Chính những truyền thuyết này đã thu hút nhiều du khách tới thăm quan tường thành dài nhất thế giới.
  • Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh
    Bón phân là một bước quan trọng trong kỹ thuật trồng cây và chăm sóc hoa cảnh, nếu được bón phân đúng cách, cây cảnh sẽ tươi, đẹp và ra hoa, ra lá nhiều hơn theo đúng nhu cầu của người trồng.
  • Những thành phố cổ vĩ đại nhất trong lịch sử  Những thành phố cổ vĩ đại nhất trong lịch sử
    Damascus là thủ đô của Syria. Nơi huyền diệu này đã được biết đến từ thời cổ đại, hiện là một trong những thành phố lâu đời nhất trên thế giới. Người ta tin rằng các khu định cư hiện nay đã có con người lần đầu tiên đến sinh sống cách đây 12.000 năm.