thám hiểm Mặt Trăng

  • Nga sẽ đổ bộ lên Mặt trăng vào năm 2015 Nga sẽ đổ bộ lên Mặt trăng vào năm 2015
    Tổng giám đốc Hiệp hội nghiên cứu và sản xuất Lavochkin, ông Viktor Khartov, ngày 12/10 cho biết Nga sẽ thực hiện một sứ mạng đổ bộ lên Mặt trăng bằng thiết bị không người lái vào năm 2015, tin tức từ hãng tin Interfax (Nga).
  • Thám hiểm mặt trăng bằng vượn máy Thám hiểm mặt trăng bằng vượn máy
    Trung tâm Nghiên cứu Trí tuệ Nhân tạo (DFKI) có trụ sở tại Bremen, Đức, vừa cho ra mắt mẫu thiết kế robot có hình dạng của loài vượn để phục vụ cho mục đích thám hiểm, thăm dò mặt trăng.
  • Công viên lịch sử mặt trăng: Ai muốn tham quan? Công viên lịch sử mặt trăng: Ai muốn tham quan?
    Thay cho việc rót kinh phí để tổ chức những chuyến đổ bộ tiếp theo của các phi hành gia lên mặt trăng, nghị viện Mỹ lại quay sang tính chuyện bảo tồn những gì con người để lại trên thiên cầu này.
  • Trung Quốc sẽ đưa công nghệ bí mật lên Mặt trăng Trung Quốc sẽ đưa công nghệ bí mật lên Mặt trăng
    Trung Quốc sẽ tích hợp các công nghệ tối tân chưa từng có trước đây vào con tàu thám hiểm chuẩn bị đổ bộ xuống Mặt trăng.
  • NASA phóng tàu vũ trụ thám hiểm khí quyển Mặt Trăng NASA phóng tàu vũ trụ thám hiểm khí quyển Mặt Trăng
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) hôm 7/9 phóng thành công tên lửa đẩy thế hệ mới mang theo tàu vũ trụ Thám hiểm Tro bụi và Khí quyển Mặt Trăng (LADEE) không người lái.
  • Nga chi 2,8 tỷ USD thám hiểm mặt trăng Nga chi 2,8 tỷ USD thám hiểm mặt trăng
    Ngày 3/8, ông Igor Mitrofanov cho biết, một chương trình thám hiểm mặt trăng có người lái của nước này, sẽ có chi phí lên tới 100 tỷ rúp.
  • NASA trở lại mặt trăng NASA trở lại mặt trăng
    Tháng 9 tới, Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) sẽ phóng một tàu vũ trụ lên mặt trăng để nghiên cứu “bầu khí quyển” trên vệ tinh duy nhất của trái đất.