thèm ăn

  • Những phát hiện mới về dấu vết người cổ đại đến Australia Những phát hiện mới về dấu vết người cổ đại đến Australia
    Các nhà khảo cổ cho biết, đã tìm thấy các mẫu hóa thạch của động vật và thực phẩm có niên đại 42.000 năm tại một ngôi làng ở Indonesia thuộc Thềm Sahul, vốn là một khối đất gắn với Australia ngày nay.
  • Những hiện tượng báo hiệu thời tiết nguy hiểm Những hiện tượng báo hiệu thời tiết nguy hiểm
    Thời tiết là vũ điệu phức tạp của các lực khí quyển, đôi khi tạo ra những hiện tượng kỳ lạ và hấp dẫn nhưng báo hiệu sự nguy hiểm qua hình dạng những đám mây.
  • "Uốn cong" sông ngòi giúp ngăn ngập lụt "Uốn cong" sông ngòi giúp ngăn ngập lụt
    Giới nghiên cứu cho rằng khôi phục các khúc cong tự nhiên có thể ngăn chặn ngập lụt và tạo ra môi trường sống lành mạnh cho động vật hoang dã.
  • Phát thải methane toàn cầu đang tăng rất nhanh, chúng ta có thể làm gì? Phát thải methane toàn cầu đang tăng rất nhanh, chúng ta có thể làm gì?
    Một nghiên cứu mới nhấn mạnh rằng phát thải methane toàn cầu đang tăng nhanh kể từ năm 2006, nhất là từ 2020 đến nay. Xu hướng này sẽ còn tiếp tục nếu chúng ta không sớm hành động quyết liệt.
  • Thêm ngón cho bàn tay Thêm ngón cho bàn tay
    Đối với những người cho rằng mỗi bàn tay có 5 ngón vẫn chưa đủ, các nhà khoa học thuộc Viện Công nghệ Massachusetts (MIT, Mỹ) đã chế tạo găng tay robot bổ sung thêm 2 ngón cho bàn tay.
  • Thêm nhiều điểm dịch mới Thêm nhiều điểm dịch mới
    Nhiều nhất là Thanh Hóa: bảy điểm dịch mới tại bảy xã của sáu huyện, thị; Quảng Ninh có sáu điểm ở sáu xã thuộc hai huyện; Thái Nguyên có thêm ba điểm tại ba xã, phường thuộc thị xã Sông Công và thành phố Thái Nguyên; Bắc
  • Thêm một bệnh nhân mắc cúm A/H5N1 Thêm một bệnh nhân mắc cúm A/H5N1
    Vừa có thêm một bệnh nhân ở phía Bắc mắc bệnh cúm A/H5N1. Đây cũng là bệnh nhân thứ 2 mắc căn bệnh này sau 17 tháng vi-rút H5N1 trên người được khống chế tại Việt Nam.