thèm ăn

  • Tìm hiểu thêm về Yahoo Messenger Tìm hiểu thêm về Yahoo Messenger
    Yahoo Messenger hoạt động thiếu ổn định và nhiều công ty cũng không muốn nhân viên sử dụng phần mềm "chát chít" trong văn phòng. Những lúc như thế, người sử dụng vẫn có thể đăng nhập vào một số trang webchat để tiếp tục tận hưởng niềm vui tán gẫu trực tuyến.
  • Thêm vacxin Fluarix phòng bệnh cúm Thêm vacxin Fluarix phòng bệnh cúm
    Theo Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, so với năm 2005 năm nay cúm B đang có dấu hiệu phát triển mạnh. Nếu như năm 2005, trong tổng số những ca mắc cúm chỉ có 2% là cúm B thì 6 tháng đầu năm nay cúm B đã chiếm 11,2%. Nếu cúm B và A/H5N1 kết hợp với nhau có khả năng xảy ra dịch lớn và rất phức tạp.
  • Thêm một vụ mất phóng xạ! Thêm một vụ mất phóng xạ!
    Ngày 14/8, Cục Kiểm soát và An toàn bức xạ đã cử Đoàn kiểm tra đến Công ty Cổ phần Xi măng Sông Đà. Đơn vị này vừa bị mất bộ phóng xạ Cs-137... Sáng 14/8, một đoàn kiểm tra gồm 5 người do ông Nguyễn Hào Quang - Trưởng phòng hỗ trợ kỹ thuật và Ứng phó sự cố của Cục Kiểm soát và An toàn bức xạ làm trưởng đoàn đã l&ec
  • Thêm một ích lợi của hành, tỏi Thêm một ích lợi của hành, tỏi
    Các nghiên cứu trước đây, các nhà khoa học đã cho biết các loại gia vị như hành, tỏi, ớt... bên cạnh tác dụng giúp người ăn cảm thấy ngon miệng, còn giúp cho hệ miễn dịch của họ được tăng cường.
  • Thêm nhiều robot hỗ trợ phẫu thuật Thêm nhiều robot hỗ trợ phẫu thuật
    Các nhà nghiên cứu Trường ĐH Johns Hopkins, Mỹ vừa nghiên cứu chế tạo một robot mới giúp các bác sĩ thực hiện các thao tác phẫu thuật mà hiện nay họ gần như không thể làm được.
  • Nhật phát hiện thêm ổ dịch H5N1 Nhật phát hiện thêm ổ dịch H5N1
    Các quan chức tại Nhật bản đã xác nhận rằng ổ dịch cúm gà phát hiện gần đây tại một trang trại là do virus H5N1 gây ra. Ổ dịch này phát hiện được tại một trang trại ở Hyuga, là ổ dịch thứ hai tại khu vực nuôi gia cầm chủ yếu Miyazaki.
  • Lenovo cắt giảm thêm 1.000 nhân công Lenovo cắt giảm thêm 1.000 nhân công
    Hãng sản xuất PC lớn thứ 3 trên thế giới Lenovo Group vừa phê chuẩn kế hoạch cắt giảm một 1.000 nhân công trong thời gian tới nhằm tăng cường sức cạnh tranh. Phần lớn số nhân công bị mất việc sẽ là ở thị trường Mỹ. Tuy nhiên, sẽ có một số nhân công sẽ được thuê lại nếu
  • Vì sao chúng ta thèm phát điên? Vì sao chúng ta thèm phát điên?
    Hầu hết các loài động vật có vú, kể cả con người, đều trải qua những cảm giác ham muốn tột cùng - có thể là vì thức ăn, sex hoặc những thứ khác - tiếp theo đó là cảm giác mãn nguyện hạnh phúc khi niềm khao khát đó được thoả mã
  • Windows XP Professional có thêm bản SP2c Windows XP Professional có thêm bản SP2c
    Được phát hành trong tháng 9, phiên bản này không chứa các miếng vá cũng như tính năng mới. Nó đơn giản có nhiệm vụ giải quyết tình trạng khóa kích hoạt sản phẩm đang hết dần.
  • Hiểu thêm về bệnh trầm cảm Hiểu thêm về bệnh trầm cảm
    Cuộc sống càng có nhiều áp lực, nguy cơ mắc bệnh trầm cảm càng cao. Do phải đối đầu với những đòi hỏi đi quá giới hạn bản thân, nhiều người không làm chủ được mình, bị suy sụp tinh thần. Lâu ngày, hệ lụy đó có thể khiến người ta rơi vào trạng th&aacut