thèm ăn

  • UNESCO ghi danh thêm các di sản thế giới UNESCO ghi danh thêm các di sản thế giới
    Nhà hát Opera Sydney ở Australia và Pháo đài Đỏ ở Ấn Độ vừa được UNESCO đưa vào danh sách các di sản văn hóa giá trị nhất thế giới. Được công nhận đợt này còn có một mỏ bạc ở Nhật Bản và một pháo đài cổ ở Turkmenistan.
  • Nâng độ cao quỹ đạo ISS thêm 7,5 km Nâng độ cao quỹ đạo ISS thêm 7,5 km
    Sáng 24-7, Trung tâm điều khiển các chuyến bay vũ trụ của Nga ở ngoại ô Mátxcơva đã điều chỉnh thành công quỹ đạo bay của Trạm vũ trụ quốc tế (ISS), nâng độ cao của trạm này từ 330 km lên 337,5 km so với bề mặt Trái đất.
  • Thêm một bệnh nhân nghi nhiễm cúm A/H5N1 Thêm một bệnh nhân nghi nhiễm cúm A/H5N1
    Tại cuộc họp Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh cúm gia cầm trên người chiều 1/8, TS Nguyễn Hải Yến – Khoa Dịch tễ (Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương) cho biết, Viện đang làm các xét nghiệm mẫu bệnh phẩm của 1 bệnh nhân nghi nhiễm virus H5N1.
  • Indonesia: Thêm hai người tử vong vì cúm gia cầm Indonesia: Thêm hai người tử vong vì cúm gia cầm
    Một quan chức Bộ Y tế Indonesia ngày 13-8 xác nhận một phụ nữ 29 tuổi sống ở đảo du lịch Bali và đứa con gái 5 tuổi của cô đã tử vong vì cúm gia cầm, nâng tổng số người chết vì cúm gia cầm ở nước này lên 83 người.
  • Khoa học có thêm một loài bướm mới Khoa học có thêm một loài bướm mới
    Nhóm các nhà thám hiểm tại Bảo tàng lịch sử tự nhiên London, Anh, đã phát hiện ra một loài bướm hoàn toàn mới ở Nam Mỹ. Chúng có kích cỡ vừa phải, cánh màu cà phê với những đốm mắt trên cánh, và sống tại khu vự
  • PayPal mua thêm hãng bảo mật để tăng độ an toàn PayPal mua thêm hãng bảo mật để tăng độ an toàn
    PayPal vừa thông báo mua lại một công ty bảo mật của Israel với giá 169 triệu USD nhằm tăng cường mức độ an toàn cho các giao dịch qua mạng của công ty giao dịch trực tuyến này.
  • Thêm một loài thú vào danh mục sự sống Thêm một loài thú vào danh mục sự sống
    Các nhà động vật học vừa xác định được một sinh vật giống chuột chù, được gọi là sengi mặt xám, sống trong một cộng đồng nhỏ ở Tanzania xa xôi. Đây là phát hiện hiếm hoi về một loài thú mới.