thói quen uống cà phê

  • Cách phòng tránh viêm phế quản ở trẻ em Cách phòng tránh viêm phế quản ở trẻ em
    Viêm phế quản là chứng bệnh thường gặp ở trẻ vì viêm nhiễm đường hô hấp do thời tiết. Cha mẹ nên tìm hiểu rõ nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và cách điều trị cũng như cách phòng tránh căn bệnh này cho trẻ nhỏ hiệu quả.
  • Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày
    Người bị đau dạ dày không được ăn uống tùy tiện nếu không bệnh sẽ nặng hơn khiến dạ dày bị đau. Bạn có thể hoàn toàn loại bỏ các triệu chứng khó chịu của căn bệnh này bằng cách tuân thủ các quy tắc cơ bản trong khâu ăn uống.
  • Vì sao cần chuẩn bị đi ngủ lúc 9 giờ tối? Vì sao cần chuẩn bị đi ngủ lúc 9 giờ tối?
    Hãy cố gắng kết thúc công việc trước 21 giờ đêm để có một giấc ngủ ngon lành. Bởi từ 21 giờ khi chúng ta ngủ say, các hệ miễn dịch và cơ quan đào thải chất độc trong cơ thể bạn bắt đầu hoạt động.
  • Pha cafe Espresso ngon với máy pha cà phê Pha cafe Espresso ngon với máy pha cà phê
    Mặc dù chỉ là một cách pha cà phê, nhưng khi phân loại, Espresso vẫn đứng thành một phần riêng biệt vì tính chất đặc trưng, sự phức tạp trong pha chế và vì cả sự phổ biến của nó nữa. Phương pháp này đòi hỏi phải có các quá trình rang, xay, trộn và pha riêng biệt. Ngày nay, Espresso đã trở nên phổ biến tới mức, nếu bạn chư
  • 8 thói quen giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh 8 thói quen giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh
    Cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa bạn sẽ cải thiện sức khỏe tổng thể và cảm thấy luôn tràn đầy năng lượng.
  • Bí ẩn của sự lười biếng Bí ẩn của sự lười biếng
    Tiến sĩ, bác sĩ tâm thần Neel Burton của Mỹ mô tả trên Psychology Today rằng, thật ra một người lười biếng vẫn có khả năng thực hiện các hoạt động như tất cả mọi người.
  • 5 dấu hiệu bạn không thông minh như mình tưởng 5 dấu hiệu bạn không thông minh như mình tưởng
    Đã bao giờ bạn rơi vào cái bẫy "Mình quá thông minh đấy chứ"? Nếu có thì đừng lo, bởi có biết sai mới sửa được.
  • 16 tư thế đứng, ngồi, nằm đúng cách để không bị bệnh cột sống 16 tư thế đứng, ngồi, nằm đúng cách để không bị bệnh cột sống
    Khi đang nằm mà muốn ngồi thì không nên bật dậy ngay, thay vào đó hãy nằm nghiêng người về phía cạnh giường, co hai gối lại, đưa hai chân ra ngoài, chống hai tay lên để ngồi dậy.
  • Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh
    Những món ăn kinh dị, khủng khiếp nhất từ chuột bao tử đến ếch sinh tố.... nhiều người chỉ nhìn hoặc ngửi thôi đã phát nôn, thế nhưng đây đều là những món ăn truyền thống của nhiều nước trên thế giới.