thôi miên cá sấu

  • Khám phá bí ẩn về thế giới động vật Khám phá bí ẩn về thế giới động vật
    Có những quan niệm ăn sâu bám rễ lâu ngày đến nỗi khi nhắc đến nó là nhiều người cứ thế tin theo mà không cần tìm hiểu nguồn gốc cũng như tính đúng sai của nó. Đối với các hiểu biết về thế giới động vật cũng vậy, nhiều khi thật khó xác định
  • Cá sấu nước mặn lớn nhất thế giới chết Cá sấu nước mặn lớn nhất thế giới chết
    Con cá sấu nước mặn lớn nhất thế giới trong môi trường nuôi nhốt qua đời tại một thành phố ở phía nam Philippines hôm qua.
  • Loài quái vật kỳ quái ở châu Phi, đoạt mạng cả cá sấu Loài quái vật kỳ quái ở châu Phi, đoạt mạng cả cá sấu
    Loài quái vật được cho có đầu giống báo, thân hình phủ vảy cứng.
  • Bí quyết để có một giấc ngủ sâu Bí quyết để có một giấc ngủ sâu
    Chuẩn bị giường ngủ thật sạch sẽ, không ăn thực phẩm có đường, không uống cà phê vào buổi tối... bạn sẽ dễ dàng có được giấc ngủ ngon và sâu vào ban đêm.
  • Cơ thể người biến đổi như thế nào sau khi chết? Cơ thể người biến đổi như thế nào sau khi chết?
    Sau khi con người trút hơi thở cuối cùng, cơ thể bắt đầu quá trình phân hủy: các tế bào bị phá vỡ, cơ thể cứng lại, các cơ quan tự tiêu hủy...
  • Bé kín thóp sớm hay muộn đều đáng lo Bé kín thóp sớm hay muộn đều đáng lo
    Thóp của trẻ liền quá sớm sẽ hạn chế sự phát triển của não, ảnh hưởng đến trí tuệ. Nếu thóp đóng lại muộn có thể là biểu hiện của còi xương, suy dinh dưỡng hoặc não to bất thường. Vì vậy các bà mẹ cần chú ý quan sát tới những thay đổi của thóp đầu trẻ để có phương pháp chăm sóc thích hợp.
  • Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh
    Những món ăn kinh dị, khủng khiếp nhất từ chuột bao tử đến ếch sinh tố.... nhiều người chỉ nhìn hoặc ngửi thôi đã phát nôn, thế nhưng đây đều là những món ăn truyền thống của nhiều nước trên thế giới.