thôi miên là gì

  • Nguyên lý hoạt động và quá trình sạc xả pin lithium ion Nguyên lý hoạt động và quá trình sạc xả pin lithium ion
    Pin Lithium-ion là loại pin được sử dụng rất nhiều trong các thiết bị như điện thoại di động, máy tính xách tay, xe điện,…
  • Bí ẩn của thôi miên: Tài năng kinh ngạc của bậc thầy Wolf Messing Bí ẩn của thôi miên: Tài năng kinh ngạc của bậc thầy Wolf Messing
    Vào những năm Thế chiến I và II, có một người đàn ông đã khai thác được quyền năng bí ẩn của tinh thần con người, mở ra hướng nghiên cứu mới cho những điều mà xưa nay vẫn bị coi là mê tín.
  • Những khác biệt giữa trẻ sinh mổ và sinh thường Những khác biệt giữa trẻ sinh mổ và sinh thường
    Đẻ thường và đẻ mổ khác nhau ở điểm gì? Mẹ bầu nên sinh thường hay sinh mổ để con trẻ có sức khỏe tốt nhất là điều rất nhiều người băn khoăn. Khoảng 50-55% trẻ sẽ gặp các vấn đề về hệ tiêu hóa, và tỷ lệ này ở trẻ sinh mổ còn lớn hơn nhiều. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đẻ thường hay đẻ mổ sẽ có lợi hơn qua bài viết dưới đây.
  • Chuyện lạ có thật về bộ não con người Chuyện lạ có thật về bộ não con người
    Bộ não của chúng ta đặc biệt ở chỗ, nó có thể giải quyết các vấn đề phức tạp nhất của con người, mở khóa những bí mật của vũ trụ, đồng thời, khối chất xám cực kỳ bí ẩn này còn có thể sống sót qua những tai nạn lạ lùng nhất.
  • Phát hiện sinh vật lạ ở Trung Quốc Phát hiện sinh vật lạ ở Trung Quốc
    Một ngư dân ở miền nam Trung Quốc bắt được con vật có hình dạng giống cá sấu nhưng có bộ phận giống như mai rùa trên lưng.
  • Những nơi ma quỷ hiện hình ở Hong Kong Những nơi ma quỷ hiện hình ở Hong Kong
    Mặc dù đó là câu chuyện của mấy chục năm về trước nhưng vào ban đêm, nhiều người dân vẫn nghe thấy những âm thanh của xe gỗ, thậm chí có người còn nhìn thấy cả một đoàn ma không đầu đi đằng sau những chiếc xe.
  • Lịch sử Trái đất qua hình ảnh (Phần I) Lịch sử Trái đất qua hình ảnh (Phần I)
    Trái đất là hành tinh được hình thành cách đây gần 4,6 tỷ năm và sự sống xuất hiện trên bề mặt của nó khoảng 1 tỷ năm trước.