thù hình

  • Hoa... robot Hoa... robot
    Một cây hoa đặc biệt được “trồng” trong vườn nhà mà khi có người đột nhập, “hoa” sẽ thu hình ảnh và truyền về máy tính cho bạn, thông báo sự có mặt của khách lạ sẽ rất thú vị.
  • Xem nhiều tivi 3D gây bệnh Xem nhiều tivi 3D gây bệnh
    Các nhà khoa học cảnh báo, loại máy thu hình 3 chiều (tivi 3D) đang gây sốt trên thị trường có thể làm choáng não bộ, gây căng mắt, nôn mửa và mệt mỏi ở người xem.
  • Những clip hot nhất về động vật trên mạng tuần qua Những clip hot nhất về động vật trên mạng tuần qua
    Mèo chơi trò tinh mắt với chủ nhân, cô gái thuần phục cá mập và ngựa đạp thẳng vào mặt phóng viên thu hình... là những video gây chú ý trong tuần từ 29/5 đến 5/6.
  • Dấu hiệu nhận biết ung thư đường tiết niệu Dấu hiệu nhận biết ung thư đường tiết niệu
    Ung thư niệu quản là ung thư hình thành trong ống dẫn nước tiểu từ thận đến bàng quang. Ung thư có thể phát triển trong hệ thống thu gom nước tiểu, nhưng tình trạng này thường hiếm gặp.
  • Bức tranh kỳ lạ dưới ánh chớp Bức tranh kỳ lạ dưới ánh chớp
    Thử hình dung bạn đứng giữa cơn dông trong một thành phố cổ. Dưới ánh chớp bạn sẽ thấy một quang cảnh kì dị. Phố đang nhộn nhịp dường như hóa đá trong khoảnh khắc: những con ngựa giữ ở tư thế đang kéo xe, chân giơ lên trong không khí; các cỗ xe cũng đứng im, tr
  • Thị trường LCD Việt Nam tăng trưởng mạnh Thị trường LCD Việt Nam tăng trưởng mạnh
    Theo kết quả khảo sát thị trường tivi năm 2006 của GfK, mức tăng trưởng máy thu hình truyền thống kém trong khi thị phần tivi cao cấp vượt bậc. Plasma năm ngoái tiêu thụ được 5.000 chiếc thì năm nay vọt lên khoảng 30.000. Còn tivi LCD dự kiến có thể bán được khoảng 10.000
  • Pin làm từ giấy cung cấp năng lượng cho thiết bị điện tử trên quần áo và bao bì Pin làm từ giấy cung cấp năng lượng cho thiết bị điện tử trên quần áo và bao bì
    Thử hình dung bạn nâng niu và cẩn trọng như thế nào khi mở hộp quà được bọc trong lớp giấy gói rất đẹp. Đó là bởi vì những con chữ trên giấy như “Happy Birthday” hay “Happy Holidays” được thắp sáng nhờ một loại pin chế tạo từ giấy.
  • Loài hổ Bengal quý hiếm đang bị đe dọa tuyệt chủng Loài hổ Bengal quý hiếm đang bị đe dọa tuyệt chủng
    Các chuyên gia động vật hoang dã đang giám sát các hình ảnh từ hàng trăm máy thu hình đặt ở các vùng được bảo vệ ở Khu bảo tồn Tarai Arc, một khu vực chủ yếu là rừng rậm kéo dài khoảng 950km, trong cuộc khảo sát dài 4 tháng trời.
  • Hít phải khí ozon có hại hay không? Hít phải khí ozon có hại hay không?
    Ozon là một dạng thù hình của oxy (loại khí duy trì sự sống), bản thân nó cũng được sử dụng để khử độc hoa quả và thực phẩm. Tuy nhiên nếu hít phải khí này sẽ tác động xấu đến sức khỏe của bạn.