thùy trước tuyến yên

  • 8 phát minh vĩ đại từng bị coi thường 8 phát minh vĩ đại từng bị coi thường
    Không ai có thể phủ nhận tính năng của ti vi, bóng đèn, ô tô hay máy tính..., tuy nhiên, các nhà khoa học từng nhận định sai lầm về vai trò và tầm quan trọng của chúng.
  • Những hình ảnh Việt Nam tuyệt đẹp của 100 năm về trước Những hình ảnh Việt Nam tuyệt đẹp của 100 năm về trước
    Những bức ảnh quý báu ghi lại hình ảnh Việt Nam 100 trước (1914-1917) đang được lưu giữ tại bảo tàng Albert Kahn của Pháp khiến nhiều người bất ngờ.
  • Giải mã các thủ thuật bói toán nổi tiếng thế giới Giải mã các thủ thuật bói toán nổi tiếng thế giới
    Biết trước tương lai, số mệnh luôn là khao khát của tất cả chúng ta. Xuyên suốt chiều dài lịch sử, rất nhiều phương pháp bói toán cũng vì thế mà ra đời nhằm thỏa mãn khao khát nói trên. Có thể kể tới như bói cầu cơ, bói bài Tarot hay chiêm tinh với quả cầu pha lê.
  • Tìm hiểu về Thời Gian Tìm hiểu về Thời Gian
    Thời gian là một phần rất quan trọng trong cuộc sống. Thời gian là thước đo cho cuộc sống, người ta sử dụng thời gian để đặt mốc cho mọi sự vật sự việc. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi vì sao có 12 tháng trong 1 năm? 30 ngày trong một số tháng? Tại sao có những múi giờ? 86.400 giây một ngày? v.v... Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một vài điều xung quanh kh&
  • Tại sao uống chung bia và rượu dễ say? Tại sao uống chung bia và rượu dễ say?
    Nhiều người tin rằng, uống trộn lẫn rượu vang, bia và rượu mạnh dễ gây say bí tỉ hơn. Tuy nhiên, các nhà khoa học khẳng định, điều này không phải lúc nào cũng đúng.
  • 17 tác dụng bất ngờ của vỏ trứng 17 tác dụng bất ngờ của vỏ trứng
    Dù bạn đang sử dụng lòng đỏ và lòng trắng của quả trứng ra sao, có một phần của quả trứng mọi người gần như đang lãng phí: vỏ trứng.
  • Đầu thai là có thật, bởi ý thức được lưu giữ trong vũ trụ sau khi chết? Đầu thai là có thật, bởi ý thức được lưu giữ trong vũ trụ sau khi chết?
    Theo một giả thuyết khá thú vị thì ý thức đơn giản chỉ là năng lượng chứa đựng trong cơ thể của chúng ta và được giải phóng sau cái chết, có thể tìm một vật chủ mới.
  • 5 phát minh vũ khí tuyệt đỉnh thời Trung cổ 5 phát minh vũ khí tuyệt đỉnh thời Trung cổ
    Đó là những loại vũ khí tuyệt đỉnh thời Trung cổ có khả năng chiến đấu cao, góp phần xoay chuyển bánh xe lịch sử cũng như cách thức chiến tranh.