thú có túi ôpôt

  • Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao
    Trải qua quá trình tiến hóa và chọn lọc tự nhiên, một số cơ quan trong cơ thể con người xuất hiện thêm hoặc biến mất để tạo thành một bộ máy cơ thể hoàn chỉnh. Tuy nhiên có một số bộ phận bất chấp quy luật chọn lọc tự nhiên này và tiếp tục tồn tại trong cơ thể mặc dù chúng không thực hiện chức năng chính nào.
  • Khám phá những cách tự vệ kì lạ của động vật Khám phá những cách tự vệ kì lạ của động vật
    Các loài vật thường bỏ chạy hoặc tấn công lại khi gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, có những loài chọn những cách tự vệ kì dị, như giả chết, cuộn tròn thân mình hay biến mình thành vũ khí khó nuốt...
  • 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới
    Cá voi xanh, hươu cao cổ, hải tượng… nằm trong danh sách là những loài động vật lớn nhất trên thế giới. Mỗi loài vật đều có những đặc điểm riêng của mình để tạo nên một thế giới tự nhiên sinh động và đầy kỳ thú.
  • Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh
    Khu vực 51, kim tự tháp Ai Cập là những địa danh nổi tiếng hàng đầu thế giới, nhưng sự bí ẩn luôn bao trùm, khiến những nơi này ngày càng thu hút sự chú ý của nhiều người.
  • Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa
    Cúng giao thừa là nghi thức cúng không thể thiếu trong mỗi đêm 30 tết. Gia đình nào cũng muốn chuẩn bị thật tốt, đầy đủ các nghi thức cúng lễ trong đêm giao thừa để tiễn năm cũ và chào đón năm mới.
  • Hướng dẫn cách bày mâm cúng giao thừa Hướng dẫn cách bày mâm cúng giao thừa
    Tết đang đến gần, không khí xuân ấm áp lan tỏa khắp nơi. Đây cũng là thời điểm nhà nhà chuẩn bị sửa sang, mua sắm những vật dụng cần thiết để chờ đón giao thừa.
  • Top 17 thực phẩm gây ung thư cao kinh hoàng Top 17 thực phẩm gây ung thư cao kinh hoàng
    Ung thư đang là một bóng ma ám ảnh người dân khắp thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam. Ngay cả những phương pháp điều trị bệnh như xạ trị cũng tàn phá cơ thể, khiến sức khỏe suy kiệt, tóc rụng...
  • Ma có thật hay không? Ma có thật hay không?
    Ma quỷ có thực sự tồn tại? Đây là một trong những câu hỏi bí ẩn gây nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử loài người.