thương tổn

  • Thảm cảnh của bò tót trong những trận đấu Thảm cảnh của bò tót trong những trận đấu
    Phía sau những trận thi đấu bò tót và chiến thắng của đấu sĩ, con bò tót phải chịu nhiều đau đớn, thương tổn, khiến nó trở nên yếu đi và vô cùng dễ kích động.
  • Video: Lý do bong bóng xà phòng không vỡ khi chọc bằng tay Video: Lý do bong bóng xà phòng không vỡ khi chọc bằng tay
    Bong bóng xà phòng thường ở dạng hình cầu do các phân tử nước thường tồn tại ở dạng hình học có diện tích bề mặt nhỏ nhất, theo Seeker.
  • Thoát hiểm nhồi máu cơ tim nhờ mũi tiêm chứa thứ "bỏ đi" Thoát hiểm nhồi máu cơ tim nhờ mũi tiêm chứa thứ "bỏ đi"
    Các nhà nghiên cứu Mỹ đã đảo ngược những thương tổn do nhồi máu cơ tim nhờ tiêm vào cơ thể bệnh nhân các tế bào tưởng chừng như bỏ đi.
  • Bệnh phong cùi là gì? Bệnh phong cùi là gì?
    Phong cùi, bệnh vừa tái xuất ở Lạng Sơn, là loại truyền nhiễm mạn tính do vi khuẩn, gây thương tổn ở da, dây thần kinh ngoại biên và tàn tật vĩnh viễn.
  • Chuyển đổi định dạng Video bằng chuột phải Chuyển đổi định dạng Video bằng chuột phải
    Việc chuyển đổi các định dạng luôn là nhu cầu cần thiết cho việc lưu trữ và chia sẽ qua internet hay dùng làm các CD chuyên đề. Do mỗi định dạng có một nét riêng và thường được một chương trình riêng hỗ trợ play file nên thường tốn nhiều bộ nhớ khi cài đặt từng chương trình chuyên dụng.
  • Hội chứng thiên tài Hội chứng thiên tài
    Các nhà khoa học Nhật Bản đã khám phá ra nguyên nhân của hội chứng Marfan, căn bệnh di truyền hãn hữu, chủ yếu gây thương tổn cho những người rất tài năng vì có trình độ trí tuệ siêu việt. Sự dư thừa chất Adrenalin vốn tiêu biểu đối với hộ
  • Mare.D tấn công hệ thống quản lí nội dung Mambo Mare.D tấn công hệ thống quản lí nội dung Mambo
    F-Secure đang cảnh báo về “sâu mạng” (network worm) Mare.D nhắm vào các điểm dễ thương tổn trong hệ thống quản lí nội dung (Content Management System - CMS) Mambo và thư viện PHP XML-RPC (đây là thư viện mã cho người lập trình PHP cho phép các thủ tục chạy gi