thần thánh

  • Trẻ kiểm soát bản thân tốt dễ thành đạt Trẻ kiểm soát bản thân tốt dễ thành đạt
    Dù thông minh và được nuôi dưỡng trong gia đình khá giả, trẻ vẫn khó gặt hái thành công trong tương lai nếu chúng không có khả năng tự kiềm chế bản thân.
  • Top 10 đế chế tồn tại lâu đời nhất lịch sử: Có 1 đế chế thuộc Đông Nam Á Top 10 đế chế tồn tại lâu đời nhất lịch sử: Có 1 đế chế thuộc Đông Nam Á
    Trong suốt chiều dài lịch sử của nhân loại, chúng ta đã từng chứng kiến biết bao đế chế nổi lên rồi suy tàn.
  • Động đất mạnh gây sóng thần ở Philippines Động đất mạnh gây sóng thần ở Philippines
    Trận động đất mạnh có cường độ 7,6 độ Richter xảy ra lúc 20h47 theo giờ địa phương ngoài khơi Philippines, dưới độ sâu 34km, CNN dẫn lời Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ (USGS) cho biết. Ban đầu, cường độ của cơn địa chấn được đánh giá là 7,9 độ Richter.
  • Màng lọc máu làm bằng sợi nano hứa hẹn thay thế máy chạy thận Màng lọc máu làm bằng sợi nano hứa hẹn thay thế máy chạy thận
    Các nhà khoa học Nhật Bản vừa chế tạo loại màng lưới làm bằng sợi nano có thể dùng để thay thế cho phương pháp lọc thận hiện hành ở bệnh nhân suy thận.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 2 tháng 5 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 2 tháng 5
    Bằng chứng không thể chối cái về người ngoài hành tinh, 4 loại thuốc thần thánh có thật, lời tiên tri về những đại thảm họa diễn ra năm 2015, cô gái bị quỷ Satan ám, con người tồn tại ra sao khi bị chặt đầu... Là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 3 tháng 5 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 3 tháng 5
    Giải mã mảnh đất bị nguyền rủa đáng sợ nhất châu Âu, chú cá sắt thần kỳ ở Campuchia, bí ẩn ít biết về công nghệ đông xác chờ hồi sinh, lý giải về vòng tròn "thần thánh" dự đoán chính xác tính cách của bạn, con người tồn tại ra sao sau khi bị chặt đầu? ...là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Có hơn 4.000 chất khác nhau trong máu Có hơn 4.000 chất khác nhau trong máu
    Sau ba năm tiến hành phân tích, các nhà khoa học thuộc Đại học Alberta đã liệt kê được hơn 4.000 chất khác nhau có trong máu.