thần thoại thế giới

  • Lý giải về các "quái vật" huyền thoại Lý giải về các "quái vật" huyền thoại
    Thế giới còn rất nhiều điều kỳ lạ mà con người chưa khám phá ra. Bên cạnh đó, con người cũng góp phần tạo nên sự kỳ bí của các loài sinh vật lạ lùng qua những lời đồn đại.
  • 19 cách dễ đi vào giấc ngủ 19 cách dễ đi vào giấc ngủ
    Ăn nhẹ một tiếng đồng hồ trước khi đi ngủ, để nhiệt độ phòng vừa phải, bật một chút nhạc êm dịu... là bạn có thể dễ dàng đi vào giấc mộng.
  • “Dịch chuyển tức thời”: Một trường hợp kỳ lạ “Dịch chuyển tức thời”: Một trường hợp kỳ lạ
    Theo tưởng tượng, “dịch chuyển tức thời” (teleport) hay còn gọi là “biến - hiện” xảy ra khi một người bước vào máy quét khổng lồ và chỉ vài giây sau sẽ xuất hiện ở một nơi khác, với tâm trí, cơ thể và linh hồn vẫn là một thể thống nhất.
  • 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc
    Trong lịch sử 5000 năm của Trung Quốc, quá nhiều sự tình bí ẩn xuất hiện cho đến nay vẫn không thể lý giải được. Cùng điểm lại 4 sự kiện bí ẩn lớn của quốc gia có nền văn minh từng thuộc hàng đồ sộ bậc nhất thế giới.
  • "Tìm thấy thành phố huyền thoại Atlantis" "Tìm thấy thành phố huyền thoại Atlantis"
    Một nhóm các nhà nghiên cứu do Mỹ đứng đầu có thể cuối cùng đã xác định được vị trí thành phố đã mất Atlantis - thành phố huyền thoại được tin là bị chôn vùi bởi một trận sóng thần hàng nghìn năm trước ở niềm nam Tây Ban Nha.
  • Chữa mụn rộp ở môi Chữa mụn rộp ở môi
    Mụn rộp ở miệng hay dân gian còn gọi là giời leo với biểu hiện là những mụn nước xung quanh miệng do virus herpes simplex gây ra. Bệnh nghiêm trọng theo thời gian và dễ dàng lây qua tiếp xúc nhất là khi hôn nhau.
  • 7 con số ám ảnh đáng sợ trên khắp thế giới 7 con số ám ảnh đáng sợ trên khắp thế giới
    Ngoài những con số 13, 666 mà nhiều người biết tượng trưng cho xui xẻo, chết chóc, ma quỷ thì còn 7 con số khác cũng gây ám ảnh đáng sợ khắp thế giới.
  • 8 cách để trở nên bất tử trong thần thoại cổ xưa 8 cách để trở nên bất tử trong thần thoại cổ xưa
    Sự bất tử luôn là giấc mơ đối với nhân loại, chúng ta không muốn đối mặt với cái chết vì chúng ta sợ hãi hay đơn giản chỉ là ta quá yêu cuộc sống này.
  • Rợn người với những loài động vật tự ăn bản thân Rợn người với những loài động vật tự ăn bản thân
    Trong thế giới tự nhiên, động vật ăn thịt kẻ thù hay đồng loại là điều hết sức bình thường để sinh tồn, cân bằng sinh thái. Tuy nhiên động vật tự ăn bản thân của chính mình thì lại là chuyện khác.
  • 15 loại trái cây được bình chọn ngon nhất thế giới 15 loại trái cây được bình chọn ngon nhất thế giới
    Chôm chôm, măng cụt, sầu riêng... là những loại trái cây được liệt vào danh sách quý hiếm và ngon nhất thế giới.