thắc mắc phổ biến về bệnh ung thư

  • Những cách bảo vệ môi trường sống Những cách bảo vệ môi trường sống
    Bảo vệ môi trường là gì? Bảo vệ môi trường bằng cách nào? Chúng ta biết rằng môi trường sống quanh ta ngày càng xấu đi, vậy hãy bảo vệ chúng từ những việc nhỏ trong chính cuộc sống của mình.
  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết
    Hoa đào là loài hoa không thể thiếu trong các gia đình miền Bắc vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Cùng nhau học cách chăm sóc chậu hoa đào sau Tết như thế nào để năm sau lại có đào đẹp chơi Tết nhé!
  • Các căn bệnh "triệu người mắc một" giống Wanbi Tuấn Anh trên thế giới Các căn bệnh "triệu người mắc một" giống Wanbi Tuấn Anh trên thế giới
    U tuyến yên trong não, ung thư tuyến mồ hôi, hội chứng Cloves... là những căn bệnh hiếm gặp, với tỷ lệ mắc 1/1.000.000 người.
  • Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày
    Người bị đau dạ dày không được ăn uống tùy tiện nếu không bệnh sẽ nặng hơn khiến dạ dày bị đau. Bạn có thể hoàn toàn loại bỏ các triệu chứng khó chịu của căn bệnh này bằng cách tuân thủ các quy tắc cơ bản trong khâu ăn uống.
  • Triệu chứng ung thư vòm họng Triệu chứng ung thư vòm họng
    Ung thư vòm họng (K vòm) là một loại ung thư xuất phát từ các tế bào biểu mô ở vùng vòm họng. Nguyên nhân gây ung thư vòm họng chưa được xác định chính xác.
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • Bể bơi công cộng và những sự thật đáng sợ Bể bơi công cộng và những sự thật đáng sợ
    Đi bơi là thú vui, là cách giải nhiệt của nhiều người, kể cả người lớn lẫn trẻ em, trong cái nóng oi ả của mùa hè. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về các nguy cơ cũng như cách phòng tránh cho mình và người thân khỏi "rước vạ vào thân" khi lặn ngụp ở các bể bơi hoặc hồ bơi công cộng.
  • Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại? Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại?
    Quả trứng cá, một loại quả gắn liền với tuổi thơ của chúng ta, hầu như ai cũng biết, nhưng có lẽ chưa nhiều người biết đến tác dụng của nó, có lợi hay có hại? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé!
  • Ngắm tranh vẽ đánh lừa thị giác khiến bạn "hoa mày chóng mặt" Ngắm tranh vẽ đánh lừa thị giác khiến bạn "hoa mày chóng mặt"
    Với trí tưởng tượng phong phú cùng nguồn cảm hứng dồi dào, họa sĩ đã đưa người xem lạc vào thế giới kỳ ảo, siêu thực và vô cùng sống động.