thắt đai an toàn

  • Tìm được lời giải vì sao H5N1 gây tử vong cao ở người Tìm được lời giải vì sao H5N1 gây tử vong cao ở người
    Cơ chế gây tử vong của virus cúm gà cũng giống như của bệnh cúm gây đại dịch toàn cầu năm 1918, đó là "nhấn chìm" bệnh nhân trong lượng dịch lớn sản sinh tại phổi - nghiên cứu tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP HCM cho hay.
  • 28% diện tích đất đai của Việt Nam bị hoang hóa 28% diện tích đất đai của Việt Nam bị hoang hóa
    Việt Nam còn khoảng 9 triệu ha đất bị hoang hóa (chiếm khoảng 28% tổng diện tích đất đai trên toàn quốc), trong đó có 5,06 triệu ha đất chưa sử dụng (Quyết định số 272/QĐ-TTg ngày 27/2/2007) và 2 triệu ha đất đang được sử dụng bị thoái hóa nặng.
  • Việt Nam chưa phát hiện H5N1 lây từ người sang người Việt Nam chưa phát hiện H5N1 lây từ người sang người
    Ông Bùi Quang Anh, Cục trưởng Cục thú y (Bộ NN&PTNN) cho biết, hiện tại chưa hề nhận được bất kỳ cảnh báo nào của các tổ chức thế giới xung quanh thông tin virus H5N1 có khả năng lây từ người sang người. Việt Nam vẫn nằm trong "vành đai" an toàn.
  • Ô tô phòng chống tai nạn giao thông? Ô tô phòng chống tai nạn giao thông?
    Sau hàng loạt phát minh nhằm bảo vệ khách hàng như kính chắn gió nhiều lớp, dây đai an toàn 3 điểm, túi khí chống chấn thương bên hông, ghế an toàn cho trẻ em..., hãng Volvo của Thụy Điển (nay thuộc sở hữu tập đoàn Ford, Mỹ) được mệnh danh l&a
  • Năng lượng hiện đại có thể được phổ cập vào 2030 Năng lượng hiện đại có thể được phổ cập vào 2030
    Ngày 1/11, Cơ quan Năng lượng quốc tế (IEA) khẳng định năng lượng hiện đại hoàn toàn có thể được tiếp cận rộng rãi vào năm 2030 nếu thế giới tăng gấp 5 lần mức đầu tư phát triển năng lượng hiện nay và thúc đẩy cải cách nhanh hơn trong lĩnh vực này.
  • Tranh Ai Cập 4.600 năm tiết lộ loài ngỗng chưa từng được biết Tranh Ai Cập 4.600 năm tiết lộ loài ngỗng chưa từng được biết
    Các tác phẩm nghệ thuật trang trí các bức tường của lăng mộ hoàng tử Ai Cập trong hơn bốn thiên niên kỷ đã được tìm thấy chứa hình ảnh của một loài chim mà khoa học hiện đại hoàn toàn chưa biết đến.