thằn lằn giống hệt rồng

  • 10 loài động vật thọ nhất hành tinh 10 loài động vật thọ nhất hành tinh
    Hiếm người đạt đến tuổi ngoài 100, nhưng trong thế giới động vật, có những loài sống cả trăm, thậm chí nghìn tuổi như rùa, nhím biển, bọt biển...
  • 10 quái vật tiền sử gây kinh hoàng biển cả 10 quái vật tiền sử gây kinh hoàng biển cả
    Những con quái thú biển khổng lồ dưới đây đã có thời là nỗi kinh hãi của các cư dân biển. Nothosaurus là một loài săn mồi khát máu. Chúng có những chiếc răng cực nhọn, chĩa ra ngoài. Loài này thường mai phục để bắt mồi, chủ yếu là mực và cá.
  • Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước
    Những câu chuyện bí ẩn về những con ma thường xuất hiện trong các ngôi nhà, lâu đài bỏ hoang đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng sự tồn tại của các hồn ma chết đuối, trú ngụ dưới nước thì ít người biết tới.
  • Hài cốt ma cà rồng lộ diện tại Ba Lan Hài cốt ma cà rồng lộ diện tại Ba Lan
    Hộp sọ của những bộ hài cốt ở phía nam Ba Lan nằm ở trên hai chân, một dấu hiệu cho thấy chúng bị chặt trong những nghi lễ hành quyết dành cho ma cà rồng.
  • 11 loài bò sát kỳ lạ nhất thế giới 11 loài bò sát kỳ lạ nhất thế giới
    Thằn lằn siêu nhân, rắn độc Viper hay rắn ăn trứng châu Phi là 3 trong số 11 loài bò sát sở hữu những đặc điểm khác biệt so với họ hàng của chúng.
  • 11 loài cá đắt giá nhất trên thế giới 11 loài cá đắt giá nhất trên thế giới
    Cá là một loài sinh vật khá phong phú và đa dạng về chủng loại, có nhiều loài cá với hình dạng kỳ quái có thể khiến chúng ta hoảng sợ khi bắt gặp.
  • Sự thật về quái vật hồ Loch Ness Sự thật về quái vật hồ Loch Ness
    Rất có thể các nhà khoa học sắp tìm ra một họ hàng xa của con quái vật huyền thoại nổi tiếng trong hồ Loch-Ness tại Scotland.