thẻ căn cước gắn chip

  • Thiết bị định vị xe máy Thiết bị định vị xe máy
    Để chống mất trộm xe gắn máy như hiện nay, cách tốt nhất chỉ có thể làm là khoá xe cẩn thận. Nhưng để chống trộm một cách hữu hiệu hơn thì vẫn cần nhiều phương pháp khác. Một trong những phương pháp đó là thiết bị định vị xe gắn máy.
  • "Địa ngục" không ánh sáng suốt... 2 tỷ năm trên Mặt trăng "Địa ngục" không ánh sáng suốt... 2 tỷ năm trên Mặt trăng
    Có những nơi trên Mặt trăng đã hàng tỉ năm không biết đến ánh Mặt trời và chỉ được chiếu sáng nhờ một phi thuyền không người lái của NASA.
  • Dấu vết người ngoài hành tinh trên mặt trăng? Dấu vết người ngoài hành tinh trên mặt trăng?
    Người ngoài hành tinh từng lưu lại dấu vết trên mặt trăng? Đó là nghi vấn của không ít người khi trên bản đồ mặt trăng của Google Maps xuất hiện một vật thể hình tam giác lạ.
  • Cuộc sống sau cái chết là chuyện cổ tích Cuộc sống sau cái chết là chuyện cổ tích
    Nhà vật lý Stephen Hawking nổi tiếng gần đây đã giải thích niềm tin của ông rằng không có Chúa và con người do đó nên tìm cách sống có giá trị nhất mà họ có thể khi ở trên Trái đất.
  • Video: Bay người cắn hươu cao cổ, sư tử cái nhận ngay kết đắng Video: Bay người cắn hươu cao cổ, sư tử cái nhận ngay kết đắng
    Bị hươu cao cổ bay người tấn công, con hươu cao cổ đã giơ hai chân trước nện thẳng vào mình sư tử cái rồi tẩu thoát ngoạn mục.
  • Người săn ma Người săn ma
    Khi đêm Halloween đang cận kề, những đề tài về hiện tượng huyền bí lại được dịp trỗi dậy và phát tán. Tuy nhiên, với thám tử chuyên nghề săn ma như Joe Nickell, đây là chuyện thường ngày.
  • Đẹp: Những trận đấu trước giao phối của loài ngựa Đẹp: Những trận đấu trước giao phối của loài ngựa
    Những móng guốc mạnh mẽ được giương lên cao, lỗ mũi mở rộng hết cỡ hai con ngựa hoang Stallions bắt đầu bước vào cuộc chiến đầy uy quyền để được quyền giao phối trong mỗi mùa xuân hàng năm.