thẻ tre cổ

  • Giảm lượng muối giúp trẻ có cơ thể bình thường! Giảm lượng muối giúp trẻ có cơ thể bình thường!
    Việc giảm hàm lượng muối trong thức ăn của trẻ là một phương pháp hữu hiệu giúp cho trẻ có được một cơ thể khỏe mạnh. Đây là nghiên cứu mới từ các nhà khoa học Anh.
  • Nhận dạng những trẻ có nguy cơ phạm tội Nhận dạng những trẻ có nguy cơ phạm tội
    Nếu một đứa trẻ có nguy cơ trở thành tội phạm, những điểm khác biệt của nó so với người bình thường sẽ bắt đầu bộc lộ từ tuổi thứ tư và người lớn có thể nhận thấy.
  • Trẻ có nhiều đồ chơi sẽ khỏe mạnh hơn Trẻ có nhiều đồ chơi sẽ khỏe mạnh hơn
    Thời gian chơi các trò chơi có liên quan đến hoạt động thể lực tăng lên cùng với số lượng đồ chơi mà trẻ có để lựa chọn, theo kết quả của nghiên cứu mới cho thấy: Trẻ em sở hữu càng nhiều đồ chơi thì sẽ có mức độ hoạt động thể lực nhiều hơn, theo các nhà nghiên cứu.
  • Măng tre có thể cung cấp nguồn protein tương tự sữa bò Măng tre có thể cung cấp nguồn protein tương tự sữa bò
    Theo nghiên cứu của một nhóm nhà khoa học Trung Quốc, măng tre có thể đóng vai trò quan trọng trong cung cấp nguồn thực phẩm bền vững và bổ dưỡng cho dân số toàn cầu đang ngày càng tăng.
  • Bệnh tay chân miệng: trẻ có thể chết! Bệnh tay chân miệng: trẻ có thể chết!
    Nguy hiểm hơn là ngay cả khi bệnh đã có biến chứng gây tử vong nhưng thầy thuốc và người nhà cũng không hề biết được là do bệnh tay chân miệng diễn biến nặng cần can thiệp kịp thời.
  • Nếu hacker trẻ có sân chơi lành mạnh Nếu hacker trẻ có sân chơi lành mạnh
    Sân chơi đó, có thể là câu lạc bộ về bảo mật do các chuyên viên dẫn dắt, sẽ giúp hacker trẻ nâng cao ý thức và kiến thức pháp luật...
  • Trẻ có thể chết đuối trong chậu nước Trẻ có thể chết đuối trong chậu nước
    Bạn đừng nghĩ rằng chỉ nên đề phòng tai nạn ngạt nước khi đưa con đi bơi hay đến những nơi có ao hồ. Bởi bé có thể gặp tai nạn này ngay trong nhà khi ngã úp mặt vào chậu nước.