thẻ tre cổ

  • Trẻ có thể bị điếc chỉ vì... sổ mũi Trẻ có thể bị điếc chỉ vì... sổ mũi
    Cha mẹ thường không quá lo lắng khi thấy con bị sổ mũi, quấy khóc, sốt..., nhưng đó có thể là biểu hiện của viêm tai giữa - một bệnh rất phổ biến và hay được phát hiện muộn, có thể gây điếc vĩnh viễn hoặc viêm màng não.
  • Thiên hà trẻ có từ trường mạnh đáng ngạc nhiên Thiên hà trẻ có từ trường mạnh đáng ngạc nhiên
    Nguồn gốc của từ trường trong các dải ngân hà vẫn là một bí ẩn đối với các nhà thiên văn học. Các giả thuyết thường quy cho việc củng cố từ trường liên tục qua hàng tỉ năm. Tuy nhiên kết quả thu được mới nhất từ nhóm của Simon Lilly mâu thuẫn với giả định n
  • Xe đạp làm từ tre có giá 'cắt cổ' Xe đạp làm từ tre có giá 'cắt cổ'
    Những người lo lắng cho môi trường và tương đối “giàu có” có thể tìm mua một loại xe đạp làm từ tre thân thiện với môi trường nhưng dễ trở thành “mồi” của vi khuẩn.
  • Trẻ có thể nhiễm nỗi sợ toán từ cô giáo Trẻ có thể nhiễm nỗi sợ toán từ cô giáo
    Một nghiên cứu cho thấy nỗi sợ môn toán của cô giáo tiểu học có thể truyền sang các học sinh nữ.
  • Muốn trẻ có đam mê, hãy tôn trọng chúng Muốn trẻ có đam mê, hãy tôn trọng chúng
    Nếu muốn những đứa con tìm ra niềm đam mê đối với âm nhạc, thể thao, học thuật hay các lĩnh vực khác, cha mẹ chỉ cần làm một việc duy nhất: không can thiệp vào quyết định của chúng.
  • Tre có thể giúp làm nguội trái đất Tre có thể giúp làm nguội trái đất
    Ngoài khả năng nuôi sống hàng tỉ người, tre còn có thể trở thành vũ khí hiệu quả trong cuộc chiến chống hiện tượng nóng lên toàn cầu, Mạng lưới Mây Tre Quốc tế (INBAR) khẳng định.
  • Chụp CT, trẻ có nguy cơ ung thư não cao Chụp CT, trẻ có nguy cơ ung thư não cao
    Giới nghiên cứu còn phát hiện trẻ nhiễm phóng xạ được tích tụ từ năm đến 10 lần chụp CT, tức chụp cắt lớp điện toán năng lượng kép, có nguy cơ mắc bệnh bạch cầu cao gấp ba lần so với trẻ không nhiễm phóng xạ từ việc chụp CT.
  • Trì hoãn tiêm chủng cho trẻ có hại gì? Trì hoãn tiêm chủng cho trẻ có hại gì?
    Lo ngại trẻ ốm sốt hoặc vì lí do nào đó, nhiều bậc phụ huynh đã trì hoãn cho con trẻ đi tiêm chủng theo lịch hoặc không cho con tiêm đủ số mũi vắc-xin theo khuyến cáo. Các chuyên gia y tế cho hay, việc làm này tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại.
  • Khả năng toán học của trẻ có từ bé Khả năng toán học của trẻ có từ bé
    Cần phải xây dựng kỹ năng toán học cho trẻ càng sớm càng tốt, bắt đầu từ ý thức về con số, theo AP ngày 26/3. Các nhà khoa học tại Trường đại học Missouri (Mỹ) kiểm tra kỹ năng toán học của 180 học sinh lớp 7.
  • Làm gì khi trẻ có tật nghiến răng? Làm gì khi trẻ có tật nghiến răng?
    Các chuyên gia chưa xác định chắc chắn nguyên nhân gì gây ra nghiến răng. Tình trạng này có thể liên quan đến căng thẳng, tức giận hoặc đau như đau tai, đau răng, tật răng mọc lệch, lệch khớp cắn...